Homemade Lover ต้องห้ามพลาดกับขนมเบเกอรี่พรีเมี่ยมอบสดใหม่ รสชาติเข้มข้นต้องร้าน “Bake a Treat” เท่านั้น !

หากคุณเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบขนมโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม ที่อบสดใหม่ในทุกวัน เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับร้าน “Bake a Treat” ร้านขนม Premium Bakery Homemade ที่เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของร้าน ที่เน้นให้ความสำคัญกับเรื่องของวัตถุดิบมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะวัตถุดิบอย่างดีนั้นถือเป็นตัวแปรสำคัญโดยตรงต่อรสชาติของขนม ที่อยากให้ผู้บริโภคทุกท่านได้รสสัมผัสแห่งความอร่อย เติมเต็มความสุขได้ในทุกคำ


โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่ของทางร้านคัดสรรมาแล้วแต่วัตถุดิบพรีเมี่ยม มากคุณภาพที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เหมือนทำรับประทานเองที่บ้าน แบบไม่มีหวงวัตถุดิบกันเลยทีเดียว เนื่องจากทางเจ้าของร้านมีลูกชายวัย 5 ขวบ และในปกติจะทำอาหาร และขนมให้ลูกรับประทานด้วยตนเองเกือบทุกมื้อ เนื่องจากรู้แหล่งที่มาของวัตถุดิบชั้นดี


รวมถึงปกติจะอบขนมและทำอาหารแจกเพื่อน ๆ หรือคนที่รู้จักอยู่เป็นประจำเสมอ เพราะเวลาที่ผู้รับได้รับขนมหรืออาหารที่ตัวเองชอบ จะรู้สึกเหมือนได้รับของขวัญพิเศษ ได้รับการ Treat เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน “Bake a Treat” นั่นเอง เพราะทางร้านต้องการให้ผู้ที่ได้ขนมหรือรับประทานขนมของทางร้าน นอกเหนือจากได้รับประทานขนมแสนอร่อยแล้ว ยังรู้สึกเหมือนได้ให้รางวัลตัวเองอีกด้วยนั่นเอง


อีกทั้งทางร้านยังไม่มีของเก่าค้างสต๊อกให้ต้องกังวลใจ เพราะขนมของทางร้านจะอบสดใหม่ สะอาดถูกสุขอนามัยตามออร์เดอร์ในทุกวัน ทำให้มีรสชาติที่เข้มข้น อร่อยถูกใจเหล่า Bakery Lover แน่นอน


และขนมของทางร้านจะหวานน้อย รับประกันความอร่อยถูกปากไม่แพ้กัน และความพิเศษของทางร้านยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะขนมของทางร้านนี้จะโดดเด่นในเรื่องของรสสัมผัสที่หลากหลายในขนม 1 ชิ้น โดยมีเมนูขนมที่อยากแนะนำให้มาลองเลยมีดังนี้

ตัว Best Seller No. 1 ขายดีตลอดกาลแบบต้องจัดเมนูนี้เลยก็คือเมนู Nutella & Choco Brownie เมนูที่ถือเป็น Signature ของทางร้าน เนื่องจากมีความเข้มข้นมาก ๆ และมีเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย โดยในเนื้อสัมผัสแรกจะมีความกรอบ ส่วนเนื้อสัมผัสที่สองคือความหนึบของบราวนี่สุดเข้มข้น และในส่วนของเนื้อสัมผัสสุดท้ายคือตรงกลางของบราวนี่ หากได้ลองรับประทานแบบแช่เย็น กัดไปจะเจอ Dark Chocoloate Chunk เพิ่มรสสัมผัส หากนำไปอุ่นร้อน ตรงกลางจะละลายเป็น Chocolate Lava แสนอร่อยทันที !


ส่วนเมนู Pecan Snow Ball คุกกี้บอลตัวดังของร้านที่หอมกรุ่นอบอวลด้วยกลิ่นเนยอย่างชัดเจน เพราะทางร้านเลือกใช้เนยสดแท้ 100 % นำเข้าเป็นส่วนผสมหลักของ Cookie ที่จะมีรสสัมผัสนุ่ม ไม่ร่วน แถมยังมีรสหวานมันเบา ๆ จากถั่วพีแคนอบใหม่ ๆ และมีรสชาติเค็มนิด ๆ จาก ดอกเกลือเพิ่มความกลมกล่อม อร่อยได้อย่างลงตัว


เมนู Organic Lemon Drizzle Cake หรือ เค้กเลมอนที่เป็น Butter Cake จากเนยสดแสนชุ่มฉ่ำ ผสมกับความหอมสดชื่นจากน้ำเลมอนคั้นสด และผิวเลมอนที่ขูดสด ๆ เวลานำมาอบร้อน โดยตัวเลมอนของทางร้านเลือกใช้ Organic Lemon ที่ส่งตรงจากสวนของเพชรบุรี ทำให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดี เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีมากอีกเมนูหนึ่งที่คุณต้องมาลอง


และยังมีเมนู Soft Cookie With Chocolate Chip เอาใจคนรักช็อกโกแลตชิป ไหนจะเมนู Chocolate Fudge Lava Cake ที่สายลาวาไม่ควรพลาด เมนู Original Basque Cheesecake และ Choc & Cheese Basque Cake รสชาติดีที่สายชีสเค้กต้องมาลิ้มลอง


พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูอร่อยให้คุณได้แล้ววันนี้ทั่วไทย รีบตามพิกัดด้านล่าง หรือ ติดต่อเข้ามาทางช่องทางที่สะดวกได้เลย และสำหรับใครที่สั่งทางออนไลน์กรุณาสั่งล่วงหน้า 3 วันนะคะ !


Addresss : 33 , 35 ซอย รามอินทรา 44 แยก 12 ถนนรามอินทรา แขวง / เขต คันนายาว กทม. 102030
IG : @bake.a.treat
Line ID : @bake.a.treat
Tel . 0621561646