ใครแก้มตอบยกมือขึ้น!?

สาวๆ คนไหน มีปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากการดัดฟัน ทำให้แก้มตอบ เห็นโหนกแก้มชัด หรือบางคนอาจลดน้ำหนักมากเกินไปจนทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป...

สามารถแก้ไขได้ด้วยฟิลเลอร์ โดยเป็นการฉีดสาร Hyaluronic acid ซึ่งเป็นสารที่มีความคงตัวสูงเข้าไปเพิ่ม Volume ในบริเวณที่ต้องการ เช่น บริเวณแก้มที่ตอบ ขมับตอบ หรือแม้กระทั่งใช้เติมโหนกแก้มในบริเวณที่ต้องการ สารชนิดนี้ค่อนข้างมีความปลอดภัยและเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เมื่อฉีดเข้าสู่ผิวหนังแล้วจะมีคุณสมบัติในการรวมตัวกับน้ำและอุ้มน้ำ ทำให้ผิวที่เป็นร่องลึกนั้นดูตื้นขึ้น ผิวของคุณจะคงดูเรียบเนียนขึ้น สามารถอยู่ได้นานประมาณ 1-2 ปี หลังการเติมจะทำให้หน้าดูอิ่ม ละมุนมากขึ้น จากแก้มที่เคยห้อยก็ไม่มีอีกต่อไป

“LBC Clinic เลอบิวทิส” ช่วยคุณได้ เพราะที่นี่มีแพทย์ที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ การันตีฝีมือ กับเทคนิคการฉีดที่ถูกต้อง จึงได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด นอกจากนี้ยังได้พบหมอ ปรึกษาก่อนทำทุกเคส ทุกครั้งเพื่อสามารถตอบโจทย์ตรงตามต้องการ

รับรองว่า หากมีปัญหาไม่ว่าจะร่องแก้มลึกขึ้น ใบหน้าหย่อนคล้อย หรือแก้มห้อย เราจะช่วยแก้ไขให้คุณได้ด้วยการเติมฟิลเลอร์ ตัวยาสดใหม่ ไม่ค้างสต็อก (มี อย.) ไม่มีสารตกค้างให้เป็นอันตราย รับประกันความปลอดภัยแน่นอน

ช่วงนี้ “LBC Clinic เลอบิวทิส” มีโปรโมชั่นพิเศษ ให้คุณได้เลือกทำสวยในราคาพิเศษสุดๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองคิวได้ตามพิกัดด้านล่างนี้

พิกัด : LBC CLINIC แอลบีซี คลินิก รัชดา 3 (MRT พระราม 9 ทางออก 1)
เปิดให้บริการทุกวันเวลา : 12.00 - 20.00 น.
Facebook : LBC Clinic เลอบิวทิส
IG : lbcclinic

Facebook : https://www.facebook.com/lebeautis/