ออกแบบสินค้าจากยางพาราได้ง่าย ๆ ที่ “KaIKa (ไก่กา)” แบบเก๋ ๆ ไม่เหมือนใคร เป็นงานแฮนเมด ฝีมือเกษตรกรชาวสวนยาง 100%

     “KaIKa (ไก่กา)” แบรนด์ผลิตสินค้าแปรรูปของคนไทย จากวิสาหกิจชุมชนบ้านเนินสว่าง เกษตรกรชาวสวนยาง จังหวัดระยอง ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ทำจากยางพาราธรรมชาติ 100% เป็นสินค้าชุมชนที่ออกแบบ และพัฒนาโดยอาศัยคำแนะนำของลูกค้า และผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบาะรองนั่งสมาธิ , อาสนะยางพารา , เบาะรองนั่งทำงาน ,ที่นอนปิคนิค , หมอนเพื่อสุขภาพ , เบาะรองหลังยางพารา , ตุ๊กตานวดมือ และหน้ากากยางพารา

     โดยทางร้านมีมุ่งมั่นที่จะแปรรูปยางพารา ให้รองรับทุกอริยาบทในชีวิตประจำวัน "ยืน-เดิน-นั่ง-นอน" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของผู้รักสุขภาพที่ต้องการอุปกรณ์ที่มีความยืดหยุ่นสูงในการรองรับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายในแต่ละกิจกรรมประจำวัน จึงเน้นการผลิตเพื่ออำนวยความสะดวก น้ำหนักไม่หนักจนเกินไป มีหูจับ เคลื่อนย้ายสะดวก พกพาง่าย และยังทำความสะอาดในเครื่องซักผ้าได้ทุกชิ้น

      สินค้าใหม่ของทางร้านคือ “นวัตกรรมหน้ากากผ้ามาตรฐานระดับโลก” หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ป้องกัน ไวรัส Covid-19 ทดสอบโดย Nelson Lab, USA ที่มีการผสมผสานระหว่าง Nano-Zinc และ Activated Carbon มี 2 รุ่น สำหรับ “ผู้ใหญ่” และ สำหรับ “เด็กโตและวัยรุ่น”ตัวของหน้ากากผ้าจะมี 3 ชั้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องเชื้อไวรัสได้มากกว่า 90 % โดยผ่านการทดสอบจาก Nelson Laboratories ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังสวมใส่สบายด้วยรูปทรง 3D ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่สามารถเลื่อนหูสายรัดออกมาจากช่องด้านข้าง เพื่อปรับความกระชับให้เหมาะกับขนาดใบหน้าของแต่ละคนได้ นอกจากนี้ตัวหน้ากากผ้ายังมีความแข็งแรง และทนทาน สามารถซัก และนำกลับมาใช้ใหม่ ได้กว่า 50 ครั้ง ในราคาเพียง 120 บาทเท่านั้น สะดวก และปลอดภัย เนื่องจากสินค้าทุกชิ้นจะถูกบรรจุในซองปลอดเชื้อที่ผ่านการอบฆ่าเชื้อก่อนการจัดส่ง เมื่อได้รับสินค้าแล้วสามารถฉีกซองใช้งานได้ทันที

หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่เบอร์โทรศัพท์ 093-594-5365 หรือผ่านทาง Line ID : @KaikaRayong

พิกัด : เลขที่ 33 ตำบลบางบุตร อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง 21120
เวลาเปิด : 9.00 - 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 093-594-5365
Line ID : @KaikaRayong
Website : www.KaikaRubber.com
Facebook : KaikaRubber

Facebook : https://www.facebook.com/KaikaRubber