“ป่องอูปูอ่อง” มันปูนาย่างเตาถ่าน น้องใหม่มาแรงที่มียอดขายกว่า 2,000 กระปุกต่อเดือน

ปูอ่อง อาหารพื้นบ้านหาทานยากจากภาคเหนือมักจะได้ทานในช่วงหน้าฝน มันปูนาย่างบนเตาถ่านหอม ๆ สูตรพิเศษ หอม มัน กลมกล่อม ที่นิยมทานกับข้าวสวย หรือจิ้มข้าวเหนียวร้อน ๆ หรือจะนำไปประยุกต์เป็นเมนูต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความอร่อยให้กับมื้อโปรด


“ป่องอูปูอ่อง” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่เจ้าของชอบรับประทานมันปูนาอ่อง และเกิดความตั้งใจในการอยากจะยกระดับอาหารพื้นบ้านทางภาคเหนือไปสู่สากล เพื่อกลายเป็นปูอ่องที่ใครหลายคนชื่นชอบ และเป็นที่รู้จัก จนมียอดขายหลักพันกระปุกต่อเดือน


“ป่องอูปูอ่อง” มีทั้งแบบกระดอง และแบบกระปุก 70 กรัม โดยปูอ่องจะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์หอมมันปูนาแท้ ๆ กลมกล่อมไม่คาว และที่สำคัญย่างจากเตาถ่านจนหอมเย้ายวนชวนให้ทาน


ปัจจุบันเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งใน และต่างประเทศ เพราะทางร้านพิถีพิถันตั้งแต่ตัวผลิตภัณฑ์แพคเกจที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และที่สำคัญที่สุดได้รับการยืนยันจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ซึ่งเป็นตัวการรันตีได้ว่าทางร้าน มีความสด สะอาด และปลอดภัยแน่นอน


บริการจัดส่งจากทางร้าน สามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ และเร็ว ๆ นี้จะมีส่งออกต่างประเทศ และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำต่าง ๆ หากไม่อยากพลาดความอร่อย สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่ Line ID : @pongau.crab หรือทาง Fanpage Facebook : ป่องอูปูอ่อง กันได้เลย


เวลาเปิด : ออนไลน์ 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 095-635-1954
Line ID : @pongau.crab
IG: pong.au.crab
Facebook : ป่องอูปูอ่อง

Facebook : https://www.facebook.com/pongau.crab