คิ้วสวยธรรมชาติ เสริมโหงวเฮ้ง ไม่จกตา ! กับร้าน “Crown Eyebrows &beauty” ที่จะทำให้คุณสวยได้อย่างมั่นใจ ไปตำกันเลย !!

สักคิ้วลายเส้น 6 มิติกับ “อาจารย์ออย” ตำแหน่ง Rayal Artist Phibrows 1 ใน 19 คน ของประเทศไทย จากสถาบันสอนสักคิ้วอันดับ 1 ของโลก เจ้าของร้าน “Crown Eyebrows & beauty” ที่มีประสบการ์ณมากว่า 7 ปีด้านการสักคิ้วด้วยเทคนิคการสักแบบลายเส้นเสมือนเส้นขนจริงเลียนแบบคิ้วตามธรรมชาติ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสักคิ้วแบบธรรมชาติไม่หลอกตา โดยก่อนทำการลงมือสักทางร้านจะทำการออกแบบให้ลูกค้าดูก่อนเสมอ

นอกจากการสักคิ้วแล้ว ทางร้านยังมีบริการอื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สักปาก Lips Tattoo , ต่อขนตา (ขนมิ้งค์) , ยกโคนขนตา , สักอินเนอร์ขอบตาบน และแก้ไขปากดำและคล้ำ โดยทางร้านจะใช้สีของ USA เกรด A และสียุโรป Phibrows เกรด A++
จุดเด่นของร้าน จะเน้นงานสักที่ธรรมชาติ ไม่ว่างานสักคิ้ว หรือจะเป็นงานสักปาก งานสักคิ้วจะเรียงแบบเส้นขนจริง ให้ออกมาดูธรรมชาติมากที่สุด เพื่อสร้างมิติให้กับขนคิ้ว ส่วนงานสักปาก จะเน้นให้สีปากธรรมชาติเหมือนผิวปากสุขภาพดี ชมพูอมส้มพีช ไม่แดงเข้มไม่เหมือนทาลิปสติกตลอดเวลา
โปรโมชั่นของทางร้าน จะเป็นโปรโมชั่นสักคิ้วกับอาจารย์ออยรับส่วนลดไปเลยทันที 15% และสำหรับสักกับทีมงานจะได้รับส่วนลด 10% โดยจะเป็นโปรโมชั่นสำหรับเฉพาะรายการสีของ phibrows เท่านั้น
และทางร้านยังมีการเปิดหลักสูตรการสอนสักคิ้ว ลิฟติ้ง ต่อขนตา และแต่งหน้าแบบมืออาชีพ เพื่อคนที่มาเรียนจะสามารถสร้างรายได้ ไม่ต่ำกว่า 100,000 ต่อเดือนอีกด้วย


พิกัด : เลขที่ 2/21 ซอยงามวงศ์วาน 43 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10210
เวลาเปิด : 11.00 - 18.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 094-424-9422
Line ID : @crown99
Website : https://www.crowneyebrows.com
IG : crown_eyebrows
Facebook : Crown Eyebrow & Beauty

Facebook : https://www.facebook.com/Crown-Eyebrow-Beauty-1393975077594981