เทรนเนอร์สอนออกกำลังกาย ลดไขมัน ลดน้ำหนัก สำหรับคนมีเวลาน้อย ต้อง Trainer tony เท่านั้น!!


      ปัจจุบันนี้ใคร ๆ ก็คงอยากจะฟิตหุ่นให้ดูดีกันทั้งนั้น แต่ด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่าง บางทีก็อาจจะทำ ให้การเข้าฟิตเนส หาเทรนเนอร์ หรือจัดตารางการออกกกำลังกายต่าง ๆ เป็นไปได้ยาก โดยเฉพาะกับคนที่ไม่มีเวลามากนัก ดังนั้นหลาย ๆ คนจึงเลือกใช้การเรียนจาก เทรนเนอร์ออนไลน์ เพราะสะดวกทั้งเรื่องของเวลาและสถานที่ ทำให้คุณสามารถมีกล้ามได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องไม่ข้อจำกัดเรื่องเวลา สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนแปลงรูปร่างหรือต้องการเทรนเนอร์ดูแลแบบเป็นกันเองและใกล้ชิดมากองกันตรงนี้เลยค่ะ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับTrainer Tony ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่กำลังเปลี่ยนแปลงรูปร่าง ต้องการฟิตหุ่น ต้องการดูแล สุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย

      Trainer tony จากเด็กอ้วนสู่เทรนเนอร์ไฟแรงที่มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งสมัยเด็กๆเคยเป็นเด็กอ้วนมาก่อน เป็นภูมิแพ้ เจ็บป่วยบ่อยไม่ค่อยแข็งแรงจนตัดสินใจออกกำลังกายด้วยการวิ่งอย่างสม่ำเสมอ และรู้สึกตัวอีกที คือลดไป13 กิโล จาก80 กิโล เหลือ67 กิโล กลายเป็นผอมแห้งไปเลย ซึ่งดูไม่แข็งแรงเหมือนเดิมแต่ อาการภูมิแพ้มีอาการดีขึ้นมากๆ ไม่ค่อยเจ็บป่วย ต่อมาก็ก้าวเข้าสู่ยิมโดยการจ้างเทรนเนอร์ เพื่อฟิตหุ่น ได้ซึมซับ บรรยากาศการออกกำลังกายในยิมแล้วเกิดการชื่นชอบทำให้สนุกและเกิดการผ่อนคลาย เพราะสังคมในยิมค่อนข้างดีมีแต่คนรักสุขภาพจึงออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจนมีกล้ามเนื้อมาก ขึ้นมีอก มีซิกแพคและมีรูปร่างที่เราค่อนข้างพอใจ และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายคือมีประสบการณ์เทรนมามากกว่า 5 ปี มีความขยันหมั่นเรียนรู้เองเพิ่มเติมเสมอๆ จนทำให้คุณโทนี่มีใบ Personal Trainer certificate รับรองด้วยค่ะ

       ซึ่งมีบริการ 3 รูปแบบ คือ 1.Personal Training 1 on 1 คือ รับเทรนแบบต่อตัว (**ให้บริการในเขตดินแดง รัชดา ห้วยขวาง ลาดพร้าว สขุมวิท พญาไท หรือตามเส้น รถไฟฟ้า**)
2.Online Training คือ การเทรนออนไลน์ผ่านสื่อออนไลน์ (**บริการได้ไม่จำกัดพื้นที่**)
3.Video-Call Training Program คือ การเทรนสด ผ่านvideo call ตามการใช้ ชีวิตรูปแบบใหม่(New Normal) (**บริการได้ไม่จำกัดพื้นที่**)

สำหรับใครที่สนใจที่อยากจะเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงรูปร่าง หรือใครที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้
เบอร์โทร : 099 129 0335
Line ID : Tonyptnz
Facebook : Tony Ptnz
Facebook Page : Trainer Tony

Facebook : https://www.facebook.com/tony.ptnz