Lorenza แบรนด์กระเป๋าหนังแท้นำเข้าพรีเมี่ยมสัญชาติไทยที่ทุกคนต่างหลงรัก เรียบหรู มีสไตล์ เก็บทุกรายละเอียดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง

Lorenza (โล-เรน-ซ่า) เกิดจากความรักและหลงใหลในกระเป๋าหนังของคุณกมลวรรณ อาริยวัฒน์ และ คุณภูริพงศ์ พนาโยธากุล ที่ต้องการผลิตกระเป๋าหนังแท้คุณภาพดี ดีไซน์สวย ช่องเยอะ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สะพายแล้วไม่เจ็บไหล่ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล และมีราคาที่เหมาะสม โดย Lorenza เป็นชื่อหญิงสาวในภาษาอิตาลี หมายถึง ผู้หญิงที่ฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่ง สะท้อนคาแรกเตอร์ของผู้หญิงออกมาผ่านสัญลักษณ์ “ดอกไม้” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยนำเสนอภายใต้คอนเซ็ป "Confident, BUT STILL LOVELY" ที่ต้องการสื่อถึงผู้หญิงที่มีความสดใส มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเป็นสเน่ห์ของผู้หญิงในแบบฉบับของ Lorenza

นอกจากงานดีไซน์ที่สวยงามแล้ว Lorenza ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง สำหรับสาวๆที่พบไอเท็มสำคัญติดตัวมากมายในกระเป๋าจนบางครั้งก็หาของได้ยาก Lorenza จึงออกแบบ กระเป๋ามีช่องใส่ของที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้สาวๆ จัดของได้อย่างเป็นระเบียบ ทำให้หาของได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังออกแบบสายสะพายให้เป็นสายหนาพิเศษอย่างดี เพื่อช่วยซัพพอร์ตไหล่ ทำให้เมื่อสะพายนานๆไม่ปวดเมื่อยไหล่ และยังสามารถเลื่อนปรับระดับความยาวของสายได้ถึง 7 ระดับอีกด้วย ทำให้สาวๆสามารถปรับระดับใช้งานได้อย่างถนัดตามสรีระ ช่วยทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ เต็มไปด้วยความสดใสและสนุกสนาน

Lorenza เปิดตัวมาด้วยกระเป๋ารุ่น Gomphrena ที่ชาวไต้หวันและชาวญี่ปุ่นยังตกหลุมรัก ในคอนเซ็ป The Flower Bloom in to Bag กระเป๋าขนาดกระทัดรัด เรียบหรู ดูมีสไตล์ โดดเด่นด้วยลายปักกลีบดอกไม้ดูอ่อนหวานและสวยงาม สัญลักษณ์ของแบรนด์ Lorenza ตัดเย็บอย่างพิถีพิถันด้วยหนังแท้ชั้นที่ดีที่สุด ให้สัมผัสนุ่ม มีน้ำหนักเบา สวย ดูมีสไตล์ ด้านในบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูง มีพวงกุญแจหนังรูปดอกไม้ที่ช่วยเติมความสดใสและเพิ่มความโดดเด่นให้กับกระเป๋ามากยิ่งขึ้น น่ารัก น่าใช้มากๆ คอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกถึง 6 เฉดสีด้วยกัน ดังนี้
Brick brown สีน้ำตาล ให้ความรู้สึกถึงกระเป๋าหนังอย่างแท้จริง สวยคลาสสิคสุดๆ

สำหรับใครที่ชอบลุค สวยหรู สี Ivory สีขาวงาช้าง ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เป็นสีที่เข้ากับการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์

ถ้าอยากได้ความคลาสสิค ใช้ได้ในทุกลุค ทุกโอกาส แนะนำเป็นสี Black สวยแบบมีเสน่ห์สุดๆ

เพิ่มความร้อนแรง สวยแซ่บ มั่นใจ ต้องนี่เลย Red สีแดงสด ดูมีชีวิตชีวา สวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

สำหรับสายหวาน น่ารัก Light blue สีฟ้าอ่อน ช่วยเพิ่มความสดใส ในลุคสบายๆ ให้สาวๆดูน่าทะนุถนอมสุดๆ

และสุดท้าย Oldrose สีโอลด์โรส สวยหรู ดูเรียบร้อย แต่ก็ดูไม่หวานจนเกินไป macth ได้ง่าย เข้ากับชุดได้หลากหลาย

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Lorenza คือรุ่น “RUE” กับคอนเซ็ป Be Elegant , Be simple จุดเด่นคือดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่พิถีพิถันในรายละเอียด ด้วยการตัดเย็บอย่างประณีตด้วยหนังแท้ Full grain สุดพรีเมียม ลาย Epsom ดูสวยหรูสุดๆ แถมมีขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถใส่ไอแพดได้ มีหูหิ้วคล้องแขน จะเลือกหิ้วสวยๆ หรือสะพายก็ได้ตามต้องการ โดยคอลเลคชั่น RUE นี้ให้ความรู้สึกถึงผู้หญิงที่มี Passion มีความมั่นใจในตนเอง แต่ยังคงความอ่อนโยน สดใสและมีชีวิตชีวาตามฉบับของสาว Lorenza โดยคอลเลคชั่น RUE มีให้เลือก 4 สี 4 สไตล์ ดังนี้

เริ่มที่ Peanut สีน้ำตาลอ่อน ที่ดูสวยคลาสิคสุดๆ สามารถใช้ได้ในทุกวัน

หรือใครที่ชอบความสวยหรู เข้าได้กับทุกลุค ทุกสไตล์ ต้องนี่เลย Midnight Black

สี Pearl White สวยหรูลุคหนูต้องสีนี้เลยค่ะ ดูอ่อนโยน น่าทะนุถนอม แถมไม่เลอะง่าย เข้าได้กับทุกลุค

และสุดท้ายเหมาะกับสายหวาน สี Rose pink หวาน ละมุน ให้คุณโดดเด่นอย่างมีสไตล์

Rue ตอบโจทย์ในทุกลุคไม่ว่าจะลุคทำงาน ลุคออกงานสังคม หรือลุคชิลๆสบายๆในวันหยุด รับรองว่า RUE เอาอยู่แน่นอน

และนี่ก็คือ 2 คอลเลคชั่นจาก Lorenza กระเป๋าหนังแท้พรีเมียมฝีมือคนไทย ที่คุณภาพไม่แพ้ต่างชาติเลยทีเดียว เพราะนอกจากดีไซน์สวย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานแล้ว ยังมีความทนทาน ดูแลรักษาง่าย และที่สำคัญมีบริการหลังการขายที่ดี รับประกันอะไหล่นานถึง 6 เดือนอีกด้วย รวมถึงสามารถส่งไปต่างประเทศได้ทุกประเทศ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าหนังแท้คุณภาพเยี่ยม ดีไซน์สวย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุกวันของคุณ ลองพก Lorenza ติดตัวไว้สักใบ รับรองว่านอกจากจะคุ้มเกินราคาแล้ว Lorenza จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้สดใส มีชีวิตชีวาอย่างแน่นอน

รอติดตามคอลเลคชั่นใหม่และเป็นเจ้าของ Lorenza bag ได้ที่

WWW.LORENZABAG.COM
🔸http://www.facebook.com/lorenzabag
🔸http://www.instagram.com/lorenza_bag
🔸https://www.lazada.co.th/shop/lorenzabag
🔸https://th.pinkoi.com/store/lorenzabag01
🔸 Line : @lorenzabag 

Facebook : http://www.facebook.com/lorenzabag