สุขภาพดีแบบยั่งยืนกับอาหารหลากหลายสไตล์ระดับ 5 ดาว กับ “ Passionfood ”

             การเลือกอาหารเพื่อสุขภาพแบบที่รสชาติถูกใจไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หลายท่านพยายามคุมปริมาณแคลอรี่ด้วยการเลือกทานแค่อกไก่ปรุงรส หรือทานสลัดผัก แต่ก็ไม่สามารถทานได้อย่างต่อเนื่องเพราะเมนูมีจำกัดรสชาติไม่ถูกปาก เมื่อทานติดต่อกันเป็นเวลานานแล้วล้มเลิกความตั้งใจต้องเริ่มต้นใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า วันนี้เรามีเมนูเด็ดมาบอกต่อกันจ้า


            “Passionfood” อาหารคลีนที่เข้าใจกลุ่มคนรักสุขภาพ และตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารในระยะยาวตามคอนเซ็ปต์ “สุขภาพดีแบบยั่งยืน” ด้วยเมนูที่หลากหลายทั้ง ไทย จีน ฝรั่ง มีให้คุณเลือกมากกว่า 40 เมนู การันตีจากการอยู่ในวงการอาหารโรงเเรมระดับ 5 ดาวมามากกว่า 5 ปี อย่างเมนู ขาหมูนางเเบบ ข้าวคลุกกะปิ ข้าวไม่มันไก่ พาสต้าหมึกดำผัดพริกเผา ขนมจีนแกงคั่วใบชะพลูหอยแมลงภู่ สลัดควินัวแซลมอนย่าง สลัดไฮโดรโพนิคจากสวนที่เพชรบูรณ์ และอีกมากมาย นอกจากนั้นยังใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม ไม่ใส่ผงชูรส เครื่องปรุงที่ใช้เป็นแบบ Low sodium ทั้งหมด ใช้น้ำตาลมะพร้าวแท้จากสมุทรสาคร เน้นใช้สมุนไพรไทยทำให้รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องแต่ยังคงความคลีน น้ำมันรำข้าวที่มีโอเมกา 3 และวิตามินสูง รวมถึงข้าวกล้องหอมมะลิจากสุรินทร์ ข้าวเจ้าไรซ์เบอร์รี่ในสัดส่วนที่เหมาะสมทำให้ข้าวอ่อนนุ่ม แถมอิ่มนานอีกด้วย


            สำหรับท่านที่สนใจสามารถสั่งได้ผ่านช่องทาง Line :@passionfoodbkk หรือผ่านทาง lineman และ grabfood พร้อมส่งความอร่อยสุขภาพดีถึงคุณทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ครัวอยู่ใจกลางสุขุมวิท ค่าส่งเริ่มต้นเพียงแค่ 50 บาทในโซน สุขุมวิท สีลม สาทร นานา เพลินจิต ชิดลม อาหารทุกกล่องมีระบุปริมาณแคลอรี่ให้ด้วยนะ
พิกัด: ไม่มีหน้าร้าน สั่งผ่านช่องทางออนไลน์
ช่องทางการสั่งอาหาร: Lineman, Grabfood
Line Official: @passionfoodbkk
โทร: 092-697-5171

Facebook : https://www.facebook.com/passionfoodbkk