อาหารคลีนยืนหนึ่งต้องร้าน under360 อาหารคลีนยุคใหม่นับแคลลอรี่มาเสิร์ฟให้คุณได้ลองแล้ว !

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารคลีนที่เปิดมานาน หรือใครกำลังอยากลดน้ำหนักต้องร้าน “under360” นี้เท่านั้น เพราะรสชาติอร่อย รับประทานไม่มีเบื่อ อีกทั้งยังได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลายคนที่ติดใจกันเพียบ จนคุณไม่ควรพลาดต้องมาลิ้มลองด้วยตัวเองแล้ว !

ร้านอาหารคลีน “under360” ร้านนี้ เปิดมาได้ 5 ปีที่แล้ว เริ่มต้นมาจากเจ้าของร้าน “คุณพลอย ธันยธรณ์ ชัยวงศ์ขจร” เดินทางกลับมาจากการท่องเที่ยวในต่างประเทศ และมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น จนแฟน หรือ คุณนัท อยากให้คุณพลอยลดน้ำหนักด้วยการรับประทานอาหารคลีน แต่ด้วยคุณพลอยทำอาหารไม่เป็น เลยทำให้คุณนัทได้ลองคิดหาวิธีในการทำอาหารคลีนที่ดีต่อสุขภาพ ส่งผลให้คุณพลอยน้ำหนักตัวลดลงอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าเพื่อน ๆ และคนรอบตัวเกิดความสนใจ หันมารับประทานอาหารคลีนสูตรคุณนัทกันถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจลองเปิดร้านขายอาหารคลีนแบบออนไลน์

และผลปรากฎว่า เมื่อได้ลองขาย ผลตอบรับดีมาก หลายคนถึงกับติดใจในความอร่อย จนได้รับการบอกต่อ และได้ลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั่งสองคนจึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำที่ทำอยู่ แล้วหันมาเปิดร้านอย่างเต็มตัว เพื่อพัฒนาและคิดค้นสูตรให้ดียิ่งขึ้น โดยเน้นและให้ความสำคัญที่รสชาติของอาหารในทุกเมนู เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองอาหารที่อร่อยถูกใจ วัตุดิบสดใหม่ สะอาด ปลอดภัย และถูกสุขอนามัย รวมถึงได้มาตรฐานระดับร้านอาหาร 5 ดาวอีกด้วย

เนื่องจากคุณนัทได้ศึกษาต่อทางด้านการทำอาหาร และด้านโภชนาการ ทำให้อาหารคลีนของทางร้านในทุกกล่องมีแคลลอรี่ต่ำกว่า 360kcal ตรงกับคอนเซปของชื่อร้านนั่นเอง ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเครียด หมดกังวลในเรื่องแคลลอรี่ไปได้เลย และที่สำคัญทางร้านยังมีเมนูแสนอร่อยมากกว่า 200 เมนู ให้คุณได้เลือกสรรแบบไม่มีเบื่อ เพราะทางร้านคอยสลับเปลี่ยนเมนูอยู่ตลอดทุกสัปดาห์ เอาใจลูกค้าประจำที่ติดใจมาซื้อซ้ำเรื่อยมา

โดยเมนูสุดฮิตที่หลายคนติดใจจนอยากแนะนำให้คุณได้ลองเลยก็คือ เมนู ‘ข้าวผัดกิมจิอกไก่ซอสเกาหลี’ เพราะรสชาติกลมกล่อม ไม่จืดชืดถูกปากคนไทย และรับประทานง่าย เหมาะสำหรับคนที่อยากลองหัดรับประทานอาหารคลีน ขายในราคาเพียง 85 บาทเท่านั้น

และอีกหนึ่งเมนูที่เสียงตอบรับดีไม่แพ้กันเลยก็คือ เมนู ‘ข้าวแซลมอนย่างน้ำจิ้มซีฟู๊ด’ ที่ลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “อร่อยมาก” หลายคนติดใจในเรื่องของความสด และรสชาติหวานติดปลายลิ้นของเนื้อปลาแซลมอนคัดพิเศษ ที่ร้านเลือกใช้แบบกินดิบได้เกรดเดียวกับร้านอาหารญี่ปุ่นส่งตรงมาจากนอร์เวย์ที่ชิ้นใหญ่เต็มกล่องของทางร้านเป็นอย่างมาก ยิ่งรับประทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดโฮมเม้ดรสเด็ดของทางร้านที่รสชาติไม่เหมือนใคร ก็ยิ่งอร่อยเข้ากันมากเลยทีเดียว ขายในราคา 140 บาทเท่านั้น

ส่วนเมนูที่ขายดีที่สุดในขณะนี้ ได้รับการการันตีว่าต้องซื้อมาลองรับประทานไม่งั้นจะเสียดายแน่ ๆ เลยก็คือ เมนู ‘เฮ้ลตี้บ้ะจ่าง’ บ้ะจ่างสูตรพิเศษทำจากข้าวไรซ์เบอร์รี่มากคุณประโยชน์ มาพร้อมเครื่องแน่น ๆ ใหญ่เกินคำที่มีทั้งไส้หมู ไส้ปลาแซลมอน และไส้มังสวิรัติที่มีเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น !

รับประกันความขายดีที่ถึงขนาดเจ้าของเเบรนด์ทำกันไม่ทันเลยทีเดียว เหมาะอย่างยิ่งที่จะซื้อไปฝากครอบครัวหรือคนที่คุณรักได้รับประทานกันอย่างอิ่มอร่อย เริ่มต้นราคาลูกละ 85 บาท ซึ่งหากใครกังวลว่าจะสั่งเมนูมากคุณภาพแบบนี้ไม่ทัน สามารถสั่งจองกันเข้ามาได้ล่วงหน้าในเทศกาลไหว้ก่อน 1 วันได้เลย จะได้ไม่มีพลาดเมนูอร่อยนี้แน่นอน

และนอกนี้ ร้าน “under360” ไม่ได้มีเพียงอาหารคลีนแบบกล่องอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีแพคกับข้าวที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาทำอาหาร สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นาน และสะดวกในการนำมารับประทานเพียงแค่คุณนพออกมาเวฟเท่านั้น มีให้คุณได้เลือกสรรอีกหลายเมนู รวมถึงอกไก่ยอคุณภาพดีที่มีหลายรสชาติ และขนมต่าง ๆ อีกมากมายรอให้คุณสั่งซื้อ เรียกได้ว่าใครอยากลดน้ำหนักให้มาร้านนี้ไม่มีผิดหวัง

แล้วตอนนี้ทางร้านมีเปิดให้บริการแบบเดลิเวอร์รี่จัดส่งตรงถึงบ้านคุณได้แบบทั่วประเทศ ในกรุงเทพจัดส่งผ่านแมสเสนเจอร์ และต่างจังหวัดจัดส่งโดยรถห้องเย็น หรือหากลูกค้าสะดวกเข้ามารับอาหารด้วยตนเอง ก็สามารถมารับได้ตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย !

พิกัด : โรงแรม The pattern ซอยกรุงธนบุรี 6 แยก 7 กรุงเทพมหานคร 10600
ติดต่อ : 092-756-8826
วันและเวลาสำหรับเปิดให้บริการ : ร้านเปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด เวลา 8.00 น. - 21.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/under360food
Instagram : https://www.instagram.com/under360/
Line@ : http://bit.ly/347i7Jh หรือพิมพ์ @under360 (มี@ด้วย)

Facebook : https://www.facebook.com/under360food