กากหมูปรุงรสโฮมเมดแสนอร่อยจากร้าน “แม่หมีเมด (Mae-Me Made)” คุณภาพพรีเมี่ยมเครื่องแน่น ด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอน อร่อยจนวางไม่ลง

     กากหมูโฮมเมดจากร้าน “แม่หมีเมด (Mae-Me Made)” ของอร่อยฝีมือ “คุณแม่หมี” คุณภาพพรีเมี่ยมแน่นอน เพราะคุณแม่หมีปรุงอย่างใส่ใจทุกขั้นตอน ไม่ลองไม่ได้แล้วจ้า

   แรงบันดาลใจเริ่มต้นมาจาก “คุณแม่หมี” ได้ทำกากหมูโรยข้าวให้ลูกๆ ครอบครัว และเพื่อนๆ ได้ทาน โดยเป็นสูตรลับเฉพาะที่คุณแม่ทำมาตลอด หลังจากที่ทุกคนได้ทานก็เริ่มมีการแนะนำว่าควรจะทำขายด้วย จะได้ขายเพื่อเป็นของฝาก แต่ทำทีไรก็ไม่พอขาย ลูกสาวและคุณแม่ก็เลยตั้งแบรนด์ “แม่หมีเมด (Mae-Me Made)” ขึ้นมา โดยมีการเล่นคำภาษาอังกฤษปนไทยที่ต้องการสื่อความหมายว่า “แม่เราทำ” และทำธุรกิจโดยเน้นทำเป็นของกินเล่น ออกแนวเป็นผงโรยข้าวที่ประกอบกับรสชาติที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับเครื่องแน่น ๆ

   สินค้าของ “แม่หมีเมด (Mae-Me Made)” ก็คือ “กากหมูสไปซ์” โดยมีส่วนประกอบหลักในการทำจะมี มันหมูอย่างดี หอมเจียว กระเทียมเจียวกรุบกรอบ เกลือทะเล น้ำตาลอ้อยธรรมชาติ และส่วนผสม premium quality อื่น ๆ โดยสินค้าจะมีด้วยกัน 5 รส คือ รสเด็ก ๆ รสชาติจะออกเผ็ดน้อย และรสดั้งเดิม จะมีรสชาติที่เผ็ดกำลังดี ส่วนรสไข่เค็ม จะคลุกกับใบกะเพรากรอบ และพริกแห้ง ทำให้ได้กลิ่นหอม แถมอร่อยกลมกล่อม และรสลาบ ที่คลุกกับใบสะระแหน่ ต้นหอมกรอบ และข้าวคั่ว ได้รสชาติหอมกรุบๆ และรสชาติใหม่ล่าสุดคือ รสสาหร่ายวาซาบิ ที่ประกอบไปด้วย สาหร่ายญี่ปุ่น งาขาวคั่ว ปลากกรอบ และรสชาติวาซาบิเน้น ๆ ขึ้นจมูกเบา ๆ กลมกล่อม หอม อร่อย นอกจากจะมีรสชาติหลากหลาย และอร่อยแล้ว ทางร้านยังมีการทำแพ็กเกจจิ้งที่ดูดี ออกแบบมาเพื่อให้คนรับรู้สึกดีที่ได้ จึงเหมาะกับการที่จะซื้อไปเป็นของฝากเป็นอย่างมาก

หากใครที่กำลังมองหาร้านขายกากหมูอร่อย ๆ ต้องที่นี่เลย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ทาง Line ID : @008ooirz หรือจะเป็น Fanpage Facebook : แม่หมีเมด ก็ได้เลย แต่จะต้องทำการพรีออเดอร์ก่อนเท่านั้นนะ เพราะทางร้านทำสดใหม่ทุกวันโดยมีจำนวนจำกัดจ้า

เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน (ทำสดใหม่ตามรอบ จำนวนจำกัด) ต้อง pre-order เท่านั้น

IG : @maememade
Line ID : @008ooirz
Facebook : แม่หมีเมด

Facebook : https://www.facebook.com/maememade/