อร่อยจนต้องบอกต่อ ! ร้าน KodAoun (โคตรอ้วน) คอร์นเฟลก หอม มัน อร่อย กินเพลินจนหยุดไม่ได้

ใครที่ชอบรับประทานของว่าง หรือขนมระหว่างวันต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้เรามี “ขนมคอร์นเฟลก”  เจ้าเด็ดมาบอกต่ออย่าง “ร้าน KodAoun (โคตรอ้วน)” ที่หอม มัน อร่อย กินเพลินจนหยุดไม่ได้กันเลยทีเดียว โดยจุดเริ่มต้นของร้านนี้เลยก็คือเริ่มจากคุณแม่ของเจ้าของร้าน ผู้ชื่นชอบการเข้าครัวและทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ มักจะทำเมนูอร่อย ๆ มาให้คนในครอบครัวรับประทานเสมอ ๆ  แต่เมนูเด็ดของคุณแม่ที่อร่อยจนต้องทำทิ้งไว้หลาย ๆ กระป๋องเลยก็คือ “ขนมคอร์นเฟลก” สูตรลับของคุณเเม่ที่อร่อยแบบไม่มีใครเหมือน ซึ่งนอกจากคนในครอบครัวจะติดใจในรสมือของคุณแม่แล้ว เพื่อน ๆ ยังบอกว่าอร่อยเด็ดจนต้องยกนิ้วอีกด้วย หลังจากได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนและครอบครัว เจ้าของร้านจึงตัดสินใจเริ่มทำขายจนเกิดเป็น “ร้าน KodAoun (โคตรอ้วน)” ขึ้นมานั่นเอง

สำหรับวัตถุดิบทุกอย่างที่คุณเเม่ใช้จะเป็นวัตถุดิบชั้นดี เกรดพรีเมี่ยม ผ่านการจัดเตรียมอย่างใส่ใจ สะอาด และพิถีพิถันราวกับทำให้ครอบครัวรับประทานเอง จึงมั่นใจได้เลยว่ารสชาติจะอร่อย สะอาด หอม มัน แบบจัดเต็มอย่างเน่นอน สำหรับขนมคอร์นเฟลกของทางร้านราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เพราะราคาเพียงกระปุกละ 69.- สำหรับไซส์เล็ก และ 125.- สำหรับไซส์ใหญ่ มีให้เลือกทั้งหมด 7 รสชาติด้วยกัน (ในอนาคตจะมีรสชาติเพิ่มขึ้นอีก ต้องคอยติดตามกันนะคะ) ได้แก่ "รส original" ที่หอม หวาน มัน รับประทานเพลินจนหยุดไม่ได้ "รส Less Sugar" สำหรับคนที่ไม่ชอบทานหวานมากเเละต้องการลดน้ำหนัก "รสไข่เค็ม" รสสุดฮิตขายดีตลอดกาลของทางร้าน ใครชอบทานไข่เค็มต้องลองเพราะอร่อยนัวไข่เค็มมาก "รสโนริสาหร่าย" ที่หอมสาหร่ายญี่ปุ่น อร่อยกำลังดี กินได้ไม่มีเบื่อ และ "รสพริกเผาไข่เค็มหม่าล่า" ที่เผ็ดกำลังดีผสมความนัวของไข่เค็มได้อย่างลงตัว ลองแล้วไม่ผิดหวัง ! 

ส่วนของอีก 2 รสชาตินั้นเป็นรสพรีเมี่ยม ราคากระปุกละ 79.- สำหรับไซส์เล็ก และ 125.- สำหรับไซส์ใหญ่ โดยมี "รสทรัฟเฟิลชีส" ที่หอมทั้งชีส และทรัฟเฟิล เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่มาแรงสุด ๆ ของทางร้านในขณะนี้ และอีกรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กันเลยก็คือ "รสช็อกโกเเลต" ที่สายช็อกโกเเลตลองแล้วต้องหัวใจพองโต กับความเข้มข้น และความหวานกำลังดีของช็อกโกแลตหอม ๆ อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมี "Crispy brownies" บราวนี่โฮมเมดที่ทั้งกรุบกรอบ หนึบหนับ ในเเท่งเดียว รับประทานคู่กับอะไรก็ฟินได้ทั้งนั้น ในราคาเพียง 79.-  และอีกหนึ่งเมนูสำหรับสายรักสุขภาพอย่าง "KodAoun whole grain’s bar" ที่มีทั้งเม็ดฟักทอง เม็ดแตงโม เเละเม็ดทานตะวัน อร่อยแบบมีประโยชน์ในราคาเบา ๆ  79.- สำหรับไซส์เล็ก และ 159.- สำหรับไซส์ใหญ่

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองสั่งมารับประทานดูก็สามารถเข้าไปที่เพจ “KodAoun” หรือ Line: @kod_aoun แต่ถ้าอยากได้แบบรวดเร็วทันใจทางร้านก็มีบริการส่ง Lineman ด้วย เพียงเสิร์ชหาคำว่า “KodAoun” เท่านั้น ทั้งสะดวกสบาย แถมอร่อยเพลินจนหยุดรับประทานไม่ได้แบบนี้ ต้องลองสั่งมาชิมกันแล้วค่ะ !

Facebook : KodAoun
Line: @kod_aoun (มี@ด้วยนะคะ)
ร้านเปิดทุกวัน 08.00-18.00น.
สามารสั่งได้ทางไลน์เเมนเสิร์ชหา “KodAoun” ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00น.

Facebook : https://www.facebook.com/pg/KodAoun-102606217921192/posts/