ออมทองฟรีดอกเบี้ย ! ที่ “ห้างกำปั่นทอง KPTGold“ พร้อมให้คุณผ่อนทองชิว ๆ แบบไม่ง้อบัตรเครดิต !

ในยุคที่ข้าวของราคาแพง แน่นอนว่ารายจ่ายรอบตัวของคุณนั้นก็มีแต่จะเพิ่มขึ้น ทำให้หลาย ๆ คนต้องหันมาวางแผนเรื่องการใช้จ่ายให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการออมที่เข้ามามีบทบาทสำคัญมากยิ่งขึ้นเพราะหากเกิดเหตการณ์ฉุกเฉิน เจ็บป่วย หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาจะได้มีเงินสำรองจ่ายได้อย่างทันท่วงที

“การออมทอง” เองก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งที่หลาย ๆ คนเลือกใช้เพราะเป็นการการสะสมเงินในแต่ละเดือนเท่าๆกัน เพื่อแลกเปลี่ยนเงินออมนั้นเป็นทองคำ หรือถ้าเราจะเรียกว่าเป็นการฝากเงินระยะยาวรูปแบบหนึ่งก็ว่าได้ค่ะ วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำห้างทองดี ๆ อย่าง “ห้างกำปั่นทอง KPTGold” ที่เปิดให้คุณออมทอง โดยไม่มีดอกเบี้ย ไม่จำกัดระยะเวลา ให้คุณผ่อนแบบชิว ๆ เพราะยอดออมขั้นต่ำเพียงครั้งละ 50 บาทเท่านั้น

โดย “ห้างกำปั่นทอง KPTGold” นั้นอยู่ภายใต้บริษัท ห้างขายทองโง้วกิ้มเล้ง จำกัดผู้ให้บริการจำหน่ายทองคำแท้ราคาถูกมาอย่างยาวนาน ความพิเศษของร้านนี้เลยก็คือค่ากำเหน็จถูก แถมมีลวดลายเยอะ และทองได้มาตรฐาน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าทองคำที่ได้ไปจะมีคุณภาพอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจอยากออมทอง เพื่อเก็บเงินในราคาขั้นต่ำเบา ๆ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพราะเขามีบริการเปิดให้ออมผ่านช่วงทางออนไลน์อีกด้วยเรียกได้ว่าสบายแบบสุด ๆ สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา นอกจากนี้ยังเริ่มเปิดบัญชีออมได้ไม่อยากอย่างที่คิด เพราะใช้เพียง ใช้บัตรประชาชนใบเดียว และเบอร์โทรศัพท์ก็เปิดเปิดบัญชีออมทองกับทางร้านได้เลยง่าย ๆ ออมครบเมื่อไหรก็รับทองได้เลย ตัวช่วยในการออมเงินดี ๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/kptgoldshop
เบอร์โทร : 0944988980
EMAIL: kptgold@icould.com
ติดตามโปรโมชั่น : http://www.kpt.in.th/openchat
Line ID : @kptgold
Addไลน์อัตโนมัติ : http://www.kpt.in.th/addline
Inbox: http://m.me/kptgoldshop
Inbox: http://m.me/kptgold

  • พิกัดร้าน มี 3 สาขา ด้วยกันดังนี้
    ห้างกำปั่นทองสาขาบางปะอิน ตั้งอยู่ในอาคารพาณิชย์หน้าหมู่บ้านร่มรื่น อยู่ทางไปนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน และพระราชวังบางปะอิน ถึงก่อนเทสโก้โลตัส บางปะอิน
    ที่อยู่ : 88/11 ถนนอุดมสรยุทธ ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน พระนครศรีอยุธยา 13180โทรศัพท์ : 0812731000 , 0832731000 Fax : 035957875
  • ห้างกำปั่นทอง สาขาราชพฤกษ์-จรัญ13 ตั้งอยู่ในโครงการบีอเวนิว อาคารพาณิชย์ขบนขถนนราชพฤกษ์ตัดกับถนนบางแวก(ซอชยจรัญสนิทวงศ์13-ซอยพาณิชย์ธน) จะอยู่ติดกับ D-Condo ราชพฤกษ์-จรัญ13
    ที่อยู่: 388/6 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ 10160 โทรศัพท์ : 0944988980
  • ห้างกำปั่นทอง สาขาพระเงิน ตั้งอยู่ในตลาดพระเงิน อยู่ในซอยวัดพระเงิน บางใหญ่
    ที่อยู่: 69/9 หมู่8 ถนนบางม่วง-บางคูวัด ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140 โทรศัพท์ : 0822557700

วันเวลาที่เปิดให้บริการ : 09.30 น.-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/kptgoldshop