“ชาบูคุณแม่” สด สะอาด พรีเมี่ยม อร่อย เหมือนคุณแม่ทำให้ทานที่บ้าน

            “ชาบูคุณแม่” บุฟเฟต์ราคาเดียว 399 บาท ได้ทั้งเนื้อพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย กุ้งแม่น้ำตัวโต หอยเชลล์ตัวใหญ่ และเนื้อหมูคัดอย่างดี สด สะอาด ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม จุดเด่นของร้านนอกจากจะเป็นรสชาติอันกลมกล่อมของน้ำจิ้มแล้ว ยังเป็นเรื่องของความสะอาดที่คุณแม่ตุ๊กให้ความสำคัญไม่แพ้ภัตตาคารระดับ 5 ดาว และบรรยากาศอันอบอุ่น “เหมือนทานข้าวที่บ้าน” ซึ่งคุณแม่ตุ๊กลงมือออกแบบตกแต่งร้านด้วยตนเอง จึงออกมาเป็นโทนเขียวขาวสบายตา เรียกได้ว่ามาตรฐานระดับ 5 ดาวตั้งแต่สถานที่ไปจนถึงรสชาติอาหาร ในราคาจับต้องได้เพียง 399 บาทเท่านั้น ที่สำคัญ ใครที่อยากจัดปาร์ตี้ หรือเซอร์ไพรส์ ก็สามารถทำได้ที่ร้านชาบูคุณแม่ และหากใครที่แคปหน้าจอข่าวนี้คุณแม่ตุ๊กใจดีแจกส่วนลดใหไปเลยสำหรับเมนู a la cart 10% และเมนูบุฟเฟต์ 5% ทางคุณแม่ตุ๊กจัดให้เป็นโปรโมชันพิเศษสำหรับทุกท่านที่เข้ามาอ่านข่าวนี้แล้วเกิดอาการน้ำลายสอกัน อย่าลืมแคปหน้าจอข่าวแล้วไปจัด ชาบูคุณแม่ กันแบบบจุใจได้เลย!!


เมนูแนะนำจากทางร้าน
1. กุ้งแม่น้ำสดๆ ลูกค้าจะชอบมากๆๆ
2. เนื้อจะเป็นเนื้อออสเตรียเลียอย่างเดียวเลยที่ 3 อย่าง เนื้อสันคอ เนื้อเสือร้องไห้ เนื้อ      น่องลาย นิ่มละมุน (ลูกค้าบอกคะว่าอร่อยมากที่เด็ดของร้านเลยคะคนรักเนื้อ)
3. หมู จะมี หมูสันคอ หมูสามชั้น หมู่สันนอก หมูบดวากะเมะ หมูเกาหลี
4. ลูกชิ้น ทั้งหลาย ลูกชิ้นกุ้ง เด็ด ชิ้นกุ้งมังกร ปิงปอง ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นสาหร่าย รักบี้
5. เต้าหู้ปลา ไข่ ถังเหลือง ญี่ปุ่น เนื้อ
6. ทะเล เนื้อปลากระพง หอยชิลี หอยเชลล์ ปลาหมึกสด
7. ติ่มซำ ขนมจีบ กุ้ง ปู หมู
8. ซาลาเปาไส้ครีม หมูแดง
9. ไก่ทอด เฟรนช์ฟราย น้ำตกเนื้อออสเตรียเลีย น้ำตกหมู
10. ขนมหวานไอศกรีม ไอศกรีมทอด


           ทางร้านขายแบบเป็นชุด เป็นถาด และบุฟเฟต์มีราคาเดียวคือ บุฟเฟ่ราคา 399 บาท + vat 7% = 428 บาท ทานได้ทุกอย่างในร้านเลย ส่วนน้ำจิ้มทางร้านเป็นน้ำจิ้มชาบู น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มปิ้งย่างทุกอย่างสด ใหม่ทุกวัน อร่อยไม่เหมือนใคร อันนี้ลูกค้าเป็นคนบอกเองเลย เพราะเป็นฝีมือของคุณแม่ตุ๊กทำเองทั้งร้าน!! โอโห้ลูกค้าเป็นคนคอมเม้นท์เองแบบนี้แสดงว่าฝีมือคุณแม่ตุ๊กต้องอร่อยแน่ๆ


           จุดเริ่มต้นของร้านชาบูคุณแม่คือ ชาบูเป็นเมนูโปรดของลูกชายทั้ง 2 คนที่ทำให้ทานตั้งแต่ยังเด็ก ทานกี่ครั้งก็ติดใจทุกครั้ง ด้วยรสชาติ ฝีมือและวัตถุดิบคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้เกิดเป็น “ร้านชาบูคุณแม่” เมื่อได้มาขยายเป็นธุรกิจ คุณแม่ตุ๊กก็ยังคงมาตรฐานไว้เช่นเดิมว่าทำให้ลูกค้าทานให้เหมือนทำให้ลูกตัวเองทาน จนเป็นที่มาของชื่อชาบูคุณแม่ ซึ่งลูกค้าท่านใดที่ถ้าได้มีโอกาสเข้ามาชิมน้ำจิ้มชาบูสูตรเด็ดแล้วเป็นต้องติดใจ กลับมาแวะเวียนซ้ำจนร้านชาบูคุณแม่ขึ้นแท่นเป็นร้านประจำของหลายครอบครัว สำหรับท่านใดที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงหรือว่าอยากจะลองชิม ชาบูฝีมือคุณแม่ตุ๊ก เดี๋ยวผมจะแนบพิกัดความอร่อยไว้ด้านล่างนะครับ

*ใครที่แคปหน้าจอข่าวนี้คุณแม่ตุ๊กใจดีแจกส่วนลดใหไปเลยสำหรับเมนู a la cart 10% และเมนูบุฟเฟต์ 5%*
พิกัดความอร่อย : ร้านมี 2 สาขา สาขาที่รามคำแหง 197
สาขาที่ลาดกระบัง (กำลังก่อสร้าง)
อยู่ติดถนนใหญ่ มีที่จอดรถ
Tel : 0814424618
Line : @shabumom
เวลาที่เปิดให้บริการ : 11.00 – 21.00
Facebook : ปิ้งยาง&ชาบูคุณแม่ Delivery
สามารถสั่งเดริเวอรี่ได้ทั้ง 2 สาขาผ่าน : Lineman ,Grabfood ,Wongnai