ToB1 Hair Station (more than salon) ซาลอนที่เป็นมากกว่าร้านทำผม สำหรับคุณ

          มากกว่า 20 ปีที่ “ทูบีวัน แฮร์ สเตชั่น” (ToB1 Hair Station) ครองใจลูกค้าเรื่องของการทำผม หรือแม้กระทั่งเรื่องการดูแลสุขภาพเส้นผม จากการที่ทางร้านมีแฮร์สไตล์ลิส มากประสบการณ์การจากการอบรมทั้งในไทยและต่างประเทศ อีกทั้งมีผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านเส้นผม หนังศีรษะ ทำให้เป็นที่นิยมจากกลุ่มลูกค้ามากมาย และมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ ToB1 ตลอดมา

         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “ทูบีวัน แฮร์ สเตชั่น” (ToB1 Hair Station) เป็นผู้นำด้านแฟชั่นการออกแบบทรงผม และใส่ใจเรื่องสุขภาพเส้นผม ไม่เพียงแค่นั้น แต่ทูบีวัน แฮร์ สเตชั่นยังเป็นสถาบันสอนทำผม( ToB1 Academy ) อีกด้วย ทำให้ใครหลายๆคน รวมไปถึงผู้ที่มีชื่อเสียงต่างแวะเวียนมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง การันตีความพึงพอใจ ในเรื่องการบริการที่ใส่ใจในทุกกระบวนขั้นตอนการทำผม และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ชั้นนำอย่าง Kerastase , Schwarzkopf , Loreal และมีเทคโนโลยีต่างๆมากมาย เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการได้ความมั่นใจว่าคุณจะมีทรงผมที่สวยโดนใจกลับไปอย่างแน่นอน

          สำหรับลูกค้าท่านใดที่อยากใช้บริการ “ทูบีวัน แฮร์ สเตชั่น” (ToB1 Hair Station) เรามีเปิดมากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศไทย และร้าน Rue Royale ในเครือ ToB1 Hair Station เพื่อครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ตรงกับคอนเซ็ปต์ “more than salon” เป็นมากกว่าซาลอน

          ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการ ToB1 ได้ที่สาขาภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล , เดอะมอลโคราช , ลาวิลล่าอารีย์ และติดต่อสอบถาม ศูนย์บริการลูกค้าได้ที่เบอร์ 02-114-7291 หรือผ่าน Line : @TOB1

Facebook : https://www.facebook.com/ToB1Hairstations