ต้องลอง ! “I only bake for you” ร้านขนมเปิดใหม่ที่อร่อยเหมือนทำให้คนพิเศษ !

สำหรับใครกำลังมองหาร้านขนมอร่อย ๆ สไตล์โฮมเมดอยู่ เราอยากจะชวนคุณมาลองชิมกันที่ร้าน “I only bake for you” ร้านขนมเปิดใหม่ที่รสชาติอร่อยเหมือนทำให้คนพิเศษ ! จุดเริ่มต้นของทางร้านมาจากการที่เจ้าของร้านนั้นชื่นชอบการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจ จึงเริ่มให้คนพิเศษตลอดในทุกเทศกาล ต่อมาเกิดความรู้สึกอยากทำขนมให้คนอื่นได้ลองรับประทานบ้าง เลยมาพร้อมกับคอนเซปว่า I only bake for you โดยทางร้านคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพสูง ผลไม้ส่วนใหญ่ทางร้านเป็นผลไม้นำเข้าและคัดสรรมาอย่างดี ลงมือทำเองด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนราวกับลูกค้าทุกท่านเป็นคนพิเศษ และได้รับประทานขนมอร่อย ๆ ได้ในทุก ๆ ช่วงเวลา

สำหรับเมนู signature ของทางร้านที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ Chocolate Mousse เป็นเมนูแรกของทางร้าน และได้รับความนิยมเสมอมา เพราะทางร้านใช้วัตถุดิบนำเข้า ใส่แบบจัดเต็ม ทำให้ได้รสชาติของช็อกโกแลตหอม ๆ รสชาติเข้มข้นสะใจ ตัวขนมจะมีตัวเลือกให้ 2 อย่าง คือ Chocolate Mousse with Strawberry (฿169) ที่ใช้เนื้อสตรอว์เบอร์รีเกาหลีลูกโต ๆ และ Chocolate Mousse with Oreo (฿129) โอริโอ้หอม ๆ มีความกรุบกรอบเบา ๆ พูดเลยว่าสองเมนูนี้ใครที่เป็น Chocolate Lover ต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียวค่ะ

เมนูถัดไปคือ Shortcake เนื้อนุ่มที่มีให้เลือกด้วยกันคือ Mango Shortcake (฿219) ที่หอมอร่อย และได้สัมผัสเนื้อมะม่วงกันแบบเน้น ๆ พูดเลยรสชาติละมุนลิ้นสุด ๆ และเมนู Melon Shortcake (฿239) ที่หอมกลิ่นเมล่อนญี่ปุ่น รับประทานแล้วช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดีค่ะ

ใครที่ชอบเค้กที่มีสัมผัสกรุบกรอบต้องลองเมนูน้องใหม่ของทางร้านอย่าง Nutella S’more Crumble (฿129) อร่อย ๆ รับประทานกับคู่กับนูเทลล่าและมาร์ชเมลโล่รับรองฟินสุด ๆ หรือถ้าใครชอบกล้วยหอมก็มี Nutella Banana Crumble (฿129) ที่ใช้เนื้อกล้วยหอมแน่น ๆ กับนูเทลล่าผสมผสานกันได้อย่างลงตัวรับรองชิมแล้วไม่ผิดหวัง !

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งได้ที่อินสตาแกรมของร้าน @i.onlybakeforyou ทางร้านมีบริการส่งผ่านทาง grab และ scg express ส่งทั้งในกรุงเทพ เขตปริมณฑล และต่างจัดหวัดด้วยตู้แช่เย็น พร้อมบรรจุอย่างแน่นหนา ทำให้มั่นใจได้ว่าจะอร่อยเหมือนไปซื้อที่ร้านเองเลยทีเดียว

ส่วนใครที่อยากจะไปลองซื้อที่ร้านเร็ว ๆ นี้ ทางร้านจะไปเปิดบูธที่ Victory Hub ที่อนุสาวรีย์ ระหว่างวันที่ 15 - 22 มิ.ย. 63 แอบกระซิบนิดนึงว่ามีโปรโมชันพิเศษ ใครไปรับรองว่าได้ติดไม้ติดมือมาอย่างแน่นอนอีกด้วย ร้านขนมอร่อย ๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกพิเศษได้ขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วต้องรีบไปจัดกันเลยค่ะ

สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่
ร้าน I only bake for you
IG : @i.onlybakeforyou
Line : @i.onlybakeforyou