"MALA" ผลิตภัณฑ์ออแกนิก จากสมุนไพรไทย ผลิตจากธรรมชาติ ไร้สารเคมีที่เป็นอันตราย

เพื่อสุขภาพและความงามที่ดียิ่งกว่าที่เคย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบดูแลสุขภาพ ชอบผลิตภัณฑ์ออแกนิก หรือคนที่กำลังศึกษาเพื่อหาผลิตภัณฑ์ออแกนิกมาลองใช้ ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิกที่ไว้ใจได้อย่างแบรนด์ “Mala” หรือในชื่อภาษาไทยว่า “มาลา”

ผลิตภัณฑ์ออแกนิก ที่ผลิตจากธรรมชาติ 99 - 100 % โดยไม่มีสารเคมีให้คุณต้องกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็น ซัลเฟต ซิลิโคน พาราเบน เป็นต้น เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์มาลา เป็นสินค้าออแกนิกแท้ที่คุณสามารถเลือกใช้ได้อย่างสบายใจ อีกทั้งยังไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่ mineral oil และสารสกัดที่นำมาใช้ ก็คัดเลือกเฉพาะที่มีใบรับรองคุณภาพจากสภาบัน Ecocert อีกด้วย

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ออแกนิกจากแบรนด์มาลายังมีให้คุณเลือกใช้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Balm สูตรธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้าน ผิวแตกลาย ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอย่างยาวนานตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะสำหรับใครที่มีปัญหาส้นเท้าแตก หรือมีปัญหาข้อศอกดำ คล้ำ สามารถนำมาทาบริเวณที่ด้าน แตกลาย หรือหมองคล้ำเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาดูดีได้เหมือนเดิม และสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็ยังสามารถนำ Balm มาทาบริเวณหน้าท้องเพื่อป้องกันผิวแตกลายได้เช่นเดียวกัน ปลอดภัย สวยใส พร้อมกลิ่นหอมเฉพาะของแบรนด์มาลา ที่มีให้คุณได้เลือกใช้อีกหลากหลายกลิ่นอีกด้วย

และยังมีผลิตภัณฑ์สบู่เหลวสูตรธรรมชาติ 100 % ของมาลา ที่มีกลิ่นหอมจาก essential oil ปราศจากสารเคมี ให้คุณสามารถทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า และลำตัวอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึกจากส่วนผสมที่ลงตัวของธรรมชาติ

รวมถึงแชมพูออแกนิกที่ผลิตจากธรรมชาติ 99.5 % สระได้ทุกวัน เพราะคัดสรรแต่สารสกัดจากสมุนไพรไทยที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยนั่นเอง แล้วยังมีทรีทเม้นท์ธรรมชาติที่ใช้สารสกัดที่ได้รับการรับรองมาตราฐานจาก Ecocert EU USDA และ Jas ช่วยบำรุงผมเสีย คืนความนุ่มลื่น ปกป้องผมจากมลภาวะ ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้แข็งแรง มีน้ำหนัก ทำให้ผมจัดทรงได้ง่ายขึ้น หมดปัญหาเรื่องผมพันกัน ทำให้คุณได้เส้นผมที่เงางามสุขภาพดียิ่งกว่าที่เคย

อีกทั้งยังมีเจลทำความสะอาดมือที่เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิก ถนอมผิวใช้ได้บ่อยทุกครั้งตลอดตามต้องการ ใช้ได้ดีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงคนที่แพ้ง่าย และผลิตภัณฑ์ออแกนิกอีกหลากหลายชนิดรอให้คุณได้เลือกใช้

เรียกได้ว่าแบรนด์มาลา คิดค้นผลิตภัณฑ์ออแกนิกจากธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ สามารถสั่งซื้อ หรือเข้าไปดูสรรพคุณของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้ที่ www.mala-thailand.com หรือไปซื้อได้ที่ M Card Shop กดค้นหาคำว่า Mala มีรายละเอียดพร้อมส่วนลดอีกมากมายสำหรับโปรโมชันพิเศษที่รอคุณอยู่ รู้แบบนี้อย่าช้า คลิกสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ !

ร้าน Mala

Line : @malathailand

E-mail : malashampoo@gmail.com

เว็บไซต์ : www.mala-thailand.com