อร่อยมากเวอร์ ! “Bite Me Once” ชิฟฟ่อนหน้าลาวา สไตล์โฮมเมดสุดฟิน น้ำตาลน้อยไม่ทำร้ายสุขภาพ !

ใครที่เป็นสายสุขภาพหรือกำลังไดเอทอยู่ แน่นอนว่าบางวันจะต้องมีความรู้สึกอยากจะกินขนม ของหวาน ๆ หรือของกินจุบจิบกันบ้าง แต่พอจะหยิบเข้าปากทีไรก็รู้สึกผิดทุกครั้ง วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำขนมอร่อย ๆ อย่าง “ชิฟฟ่อนหน้าลาวา” สไตล์โฮมเมดสดใหม่สุดฟินจากร้าน “Bite Me Once” ที่นอกจากจะมีเนื้อสัมผัส หนานุ่ม เนื้อแน่น ๆ รสชาติกลมกล่อมอร่อยมากเวอร์แล้ว ยังน้ำตาลน้อย กินแล้วไม่ทำร้ายสุขภาพอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพกันแบบสุด ๆ

สำหรับจุดเริ่มต้นของร้านนี้เลยก็คือ เจ้าของร้านนั้นชื่นชอบการหาของกินอร่อย ๆ เป็นชีวิตจิตใจ แต่ถึงอย่างนั้นก็กลัวว่ากินมาก ๆ แล้วจะน้ำหนักขึ้น เพราะเป็นคนดูแลตัวเองและรักสุขภาพ จึงเกิดเป็นไอเดียคิดสูตร “ชิฟฟ่อนหน้าลาวา” ขึ้นมา โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพ และที่สำคัญใส่น้ำตาลน้อย ให้พอหวานเบา ๆ แบบชื่นใจก็พอ ทำให้ทุกครั้งที่กินแล้วไม่รู้สึกผิด เมื่อให้คนรอบตัวลองชิมแล้วก็เกิดติดใจ จึงเริ่มทำขายและกลายเป็นแบรนด์ “Bite Me Once” ขึ้นมานั่นเอง

สำหรับวัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้แน่นอนว่าใช้ของมีคุณภาพอย่างแน่นอน ผ่านการจัดเตรียมและปรุงอย่างพิถีพิถัน แบบสไตล์โฮมเมด ทางร้านผสมเอง ไม่ใช้แบบสำเร็จรูป และทำใหม่ ๆ ทุกวัน ซึ่งจุดเด่นของทางร้านเลยก็คือจะใช้น้ำมะพร้าวน้ำหอมแทนการใส่นม เพื่อให้ตัวแป้งมีความหอม ไม่มีไขมันทรานส์ ใส่น้ำตาลในปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อให้รสชาติอร่อย และดีต่อสุขภาพให้ได้มากที่สุด ทำให้รสชาติที่ได้ออกมามีเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน

โดยทางร้านจะมีให้เลือกทั้งหมด 6 รสชาติด้วยกันดังนี้ ชิฟฟ่อนหน้ามะพร้าวลาวา ชิฟฟ่อนหน้าบลูเบอร์รีครีมชีส หรือสตรอว์เบอร์รีครีมชีส ชิฟฟ่อนหน้าช็อคโกแลตอัลมอนด์ ชิฟฟ่อนหน้าเผือกนมสด ชิฟฟ่อนหน้าไข่เค็มลาวา และชิฟฟ่อนหน้าฝอยทอง สำหรับราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดเพราะเริ่มต้นเพียง 60 บาท ต่อชิ้นเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีบริการส่งถึงหน้าบ้าน โดยสามารถสั่งล่วงหน้า แล้วส่งเคอร์รี่แบบวันเดียวถึงได้สำหรับลูกค้าในกทม. และส่งผ่าน SCG สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ทางร้านจัดส่งอย่างดีมีบริการบรรจุหีบห่อเพื่อควบคุมความเย็น โดยค่าส่งคิดตามจริง แต่ถ้าใครสะดวกไปที่ร้านก็สามารถเเวะกันไปได้เลยที่ร้าน “Bite Me Once” สาขาเสาชิงช้า หรือศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ศาลายา ได้เลยค่ะ อร่อยดีต่อใจ แถมยังดีต่อสุขภาพแบบนี้ต้องห้ามพลาดแล้ว !

ช่องทางการสั่งซื้อ
Line : sabaandburgers
Tel : 097-2980465
Lineman : Bite Me Once
Facebook : Bite Me Once

Facebook : https://www.facebook.com/Bite-Me-Once-1541626529458857/