ลอยแก้วหวานเย็นชื่นใจ เนื้อผลไม้แน่น ๆ กับ “Dessert by jj” อร่อย สะอาด ปลอดภัย ได้ลองแล้วต้องติดใจ ! !

   อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ต้องโดนของหวานให้ได้แล้วล่ะ ใครที่กำลังมองหา ลอยแก้วหวานเย็นชื่นใจ เนื้อผลไม้แน่น ๆ ผลไม้สด ๆ รสชาติอร่อย แถมยังปลอดภัย และสะอาด มาทางนี้เลยจ้า ! !

   “Dessert by jj” ร้านลอยแก้วหวานเย็นที่มีทั้ง ลิ้นจี่ลอยแก้ว , สละลอยแก้ว , เงาะลอยแก้ว , ลูกตาลลอยแก้ว และกระท้อนลอยแก้ว ที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี นอกจากจะมีรสชาติที่อร่อยแล้ว ยังมีความสดใหม่ และปลอดภัย เพราะทางร้านใส่ใจทุกขั้นตอนในการผลิต เพื่อมอบลอยแก้วหวานเย็นที่ดี มีคุณภาพ ส่งตรงจนถึงมือลูกค้า และทางร้านยังมีขนมหวานอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เงาะคว้านสดพร้อมทาน , กระท้อนลอยแก้วแบบเป็นลูก , สละพร้อมทาน , ข้าวเหนียวสังขยา และข้าวเหนียวมะม่วงอีกด้วย

โปรโมชั่นจากทางร้านสั่ง 5 กระปุกขึ้นไปส่งฟรี ในโซนศาลายา , พุทธมณฑลสาย 2 , พุทธมลฑลสาย 3 , พุทธมณฑลสาย 4 , เส้นถนนบรมราชชนนี และเลียบคลองทวีวัฒนา นอกสถานที่ค่าส่งเริ่มต้น 30 บาท ตามระยะทาง

ทางร้านรับเป็นออเดอร์ และจัดส่งทุกรอบวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เท่านั้น นอกจากนี้ทางร้านยังเปิดรับตัวแทนจำหน่าย ลอยแก้วหวานเย็นชื่นใจ ในราคาส่ง หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0841292051 และทาง Line ID : @dessertbyjj ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 3/73 หมู่บ้านกลีบบัวนคร ซอยเลียบคลอง เขตทวีวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10170
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 084-129-2051
IG: dessertbyjj
Line ID : @dessertbyjj
Facebook : PF.dessertworld

Facebook : https://www.facebook.com/PF.dessertworld