ร้าน Little Red Riding Hood คาเฟ่น้องใหม่สุดชิค ให้คุณมาแฮงค์เอ้าท์ & เช็คอิน พร้อมผจญภัยในโลกของหนูน้อยหมวกแดง !

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ไว้ถ่ายรูปชิค ๆ เก๋ ๆ อยู่ล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำคาเฟ่แห่งใหม่น่าไปลอง อย่างร้าน Little Red Riding Hood คาเฟ่สุดเก๋ไก๋ที่จะพาคุณท่องไปในโลกของหนูน้อยหมวกแดง กันค่ะ!

สำหรับจุดเริ่มต้นของร้าน เริ่มมาจากก่อนหน้านี้มีคาเฟ่นิทานรุ่นพี่อีก 2 ร้านในเครือเดียวกันก็คือ ลูกหมูสามตัว และ ลูกเป็ดขี้เหร่ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มารอบนี้จึงได้หยิบเอานิทานอันโด่งดังอย่าง Little Red Riding Hood หรือ หนูน้อยหมวกแดง ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี มาเป็นคอนเซปต์ในการตกแต่งบรรยากาศของร้านนั่นเอง พร้อมจัดมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้คุณถ่ายรูปพร้อมคอสเพลย์เป็นหนูน้อยหมวกแดงกันอย่างจุใจ

นอกจากการตบแต่งยังจะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว บรรยากาศภายในร้านยังเป็นอาคารกระจกสีเขียว ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ 360 องศา ทำให้รู้สึกราวกับหลุดไปในนิทานหนูหมวกแดงจริง ๆ อีกด้วย ด้านนอกอาคารยังมีพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ไว้คอยบริการ เหมาะสำหรับพาคนรู้ใจ ครอบครัว หรือเด็ก ๆ มาปิกนิกในวันหยุดแบบสุด ๆ

เท่านั้นยังไม่พอ บรรยากาศว่าดีและน่าสนใจแล้ว เมนูอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยจะเป็นอาหารสไตล์ฟิวชัน ที่ผสมผสานความเป็นไทยกับอาหารฝรั่งได้อย่างลงตัว รสชาติทั้งกลมกล่อม เข้มข้นทุกเมนู ซึ่งเมนูเด็ดของทางร้านที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ Brick Oven Pizza พิซซ่าหน้าบาง ๆ หน้ากรอบ ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "New York Pizza" โดยใช้เตาอบก่ออิฐจริง ๆ ทำให้ได้กลิ่นและรสชาติแบบออริจินอลแท้ ๆ ใครไปต้องลอง

หรือจะลองเมนูอื่น ๆ ทางร้านก็มีให้เลือกรับประทานหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ข้าวคลุกกะปิ ข้าวกระเทียมหมูเทอริยากิ ข้าวหมูทงคัตสึ ปลาทับทิมทอดสมุนไพร เป็นต้น หรือจะเลือกเมนูรับประทานเล่นอย่าง กุ้งกระเบื้อง ขลุ่ยปู + จ๊อจิ๋ว เป็นต้น

พร้อมปิดท้ายกันด้วยเมนูของหวานแนะนำอย่าง วาฟเฟิลหนูน้อยหมวกแดง ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ใช้วอฟเฟิลหอม ๆ กับเบอร์รีและไซรัปเพิ่มรสชาติได้อย่างลงตัว หรือ เมนูฮันนี่พีแคนวอฟเฟิลชาเขียว ที่ผสมผสานความหอมกลมกล่อมของวอฟเฟิลชาเขียวทำให้ได้รสชาติสุขุมนุ่มลึก กลมกล่อมแบบไม่มีใครเหมือน เป็นต้น

สำหรับใครสนใจสามารถแวะเข้าใช้บริการกันได้ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. - 22.00 น. การเดินทาง ร้านตั้งอยู่ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา บนเส้นบรมราชชนนีขาออก เลยทางเข้าพุทธมณฑลสาย 3 เลี้ยวเข้าซอยบรม ฯ 109 เพียง 50 เมตร อาหารอร่อย บรรยากาศเก๋ไม่เหมือนใครแบบนี้ต้องไปลองกันแล้วค่ะ

พิกัด : ร้าน Little Red Riding Hood (ร้านมีที่จอด)
51 ซอยบรมราชชนนี 109 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170
เปิดบริการทุกวัน 10.00 น. -22.00 น.
Facebook : Little red riding hood eatery and garden
เบอร์โทร : 062-215-1313

Facebook : https://www.facebook.com/Little-red-riding-hood-eatery-and-garden-699838370461967/