สายกะเพราห้ามพลาด เนื้อปูเน้น ๆ รสชาติอร่อยจัดจ้านต้องร้าน “ครัวไข่ข้น กะเพราปู” เท่านั้น !

หากคุณชอบรับประทานเมนูกะเพรา และกำลังมองหาร้านอาหารดี ๆ รสชาติอร่อยสุดแซ่บ ต้องขอเรียญเชิญให้มาลิ้มลองอาหารรสชาติอร่อยเลิศของร้าน “ครัวไข่ข้น กะเพราปู” ที่เด็ดจริง การันตีเสียงตอบรับจากลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำว่ามาแล้วไม่มีผิดหวัง !

ด้วยเมนูสุดฮิตที่มาถึงแล้วเป็นต้องสั่งนั่นก็คือ “เมนูกะเพราปู” เพราะทางร้านเสิร์ฟจานนี้ด้วยปูเนื้อแน่น สะอาด สดใหม่ สั่งตรงจากจันทบุรี ให้สัมผัสรสชาติหวานละมุนลิ้น กลมกล่อมเข้ากันอย่างดีกับกะเพรารสเด็ด ที่เผ็ดจัดจ้านโดนใจทุกคน อีกทั้งยังมีทีเด็ดเคล็บลับสุดอร่อย ที่ทางร้านเขาใส่ไข่ปูเพิ่มความมันในกะเพราอีกด้วย เรียกได้ว่าฟินสุด ๆ สายกะเพราต้องประทับใจอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมี “เมนูกะเพราสามสหาย” ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยแบบสไตล์ซีฟู้ดเน้น ๆ อันได้แก่ ปูเนื้อเเน่น กุ้งสด ๆ และกั้งสุดอร่อย กันได้อย่างเต็มอิ่ม ส่วนใครชอบกินหมู “กะเพราหมูสับ” ของที่นี่ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้ที่ไหนเลยทีเดียว

พร้อมด้วยอีกเมนูที่ทางเราอยากนำเสนอนั่นก็คือ “ข้าวหน้าปู” ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อน ๆ มาคู่กับน้ำจิ้มพริกเกลือสุดแซ่บ ที่กินด้วยกันแล้วอร่อยมาก ๆ และขอกระซิบตรงนี้เลยว่า อย่าพลาดสั่ง “มันปูม้า” ของที่นี่มากินคู่กันด้วยเพราะจะยิ่งฟินแบบเต็ม ๆ คำ เรียกได้ว่าช้าหมด อดกินแน่นอนเพราะเมนูนี้ ทางร้านมีขายในจำนวนจำกัดเพราะมีขายแค่ตามฤดูกาลเท่านั้น

และสำหรับใครที่ไม่ชอบกินเผ็ด ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะทางร้านยังมีเมนูแสนอร่อยที่รอเสิร์ฟเมนูรสชาติเบา ๆ เอาใจคุณอยู่อีกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น “ไข่ข้นปู” เนื้อปูเน้น ๆ หรือจะเป็นเมนู “ไข่นุ่ม” รสชาติไม่คาว ที่เด็ก ๆ หลายคนชื่นชอบ รวมถึงยังมีเมนู “ข้าวผัดปู” และ“ข้าวแมว” ที่ถูกใจน้อง ๆ หนู ๆ มากเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเมนูคุณภาพล้นทุกจาน อีกทั้งยังมีรสชาติที่อร่อยโดนใจ ในราคาแบบสบายกระเป๋า ที่ไม่แพงอย่างที่คิด รู้แบบนี้แล้วรีบมาพิสูจน์รสชาติจัดจ้านกันได้ตามพิกัดด้านล่างนี้กันได้เลย !

ครัวไข่ข้น กะเพราปู มี 2 สาขา
สาขาแรก จังหวัดจันทบุรี
4 / 2 ถ.เทศบาล 2 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี อยู่ในตลาดซุ้ย ตรงข้ามร้านดอกหญ้า
ติดต่อ : 098-291-3049

สาขาที่ 2 จังหวัดเชียงใหม่
1 / 18 ถ.สนามบินเก่า ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ร้านอยู่ทางซ้ายมือก่อนถึงประตูหลังกองบิน 41 ฝั่งกาดต้นพยอม)

ติดต่อ :  091-893-9266

ใกล้สาขาไหนไปสาขานั้นได้เลยทางร้านยินดีให้บริการทุกท่าน