“Skinnybites” ขนมคลีนทางเลือกเพื่อสุขภาพสุดเจ๋ง ถ้าได้ลองแล้วจะต้องหลงรัก

    เนรมิตขนมอ้วน ๆ ให้กลายเป็นขนมคลีนที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพ แคลอรี่น้อยกว่าขนมปกติ แถมมีเมนูให้เลือกเยอะมาก

   “Skinnybites” เป็นแบรนด์ขนมทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ทำมานานถึง 6 ปี โดยมีแนวคิดที่ว่า อยากให้ลูกค้าได้รับประทานขนมอร่อย แต่ช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกาย โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่ไม่มีไขมันทรานส์ มีเมนูให้เลือกตั้งแต่ขนมไร้แป้ง ไร้ไขมัน คีโต โลวแฟต ใครที่ต้องการลดความอ้วนแบบไหน ร้านนี้ก็มีให้หมด และยังเหมาะสำหรับผู้แพ้อาหารง่ายอีกด้วย

เมนูขายดียอดฮิตที่แนะนำเลยคือ โรลเค้ก Healthy ที่มีให้เลือกกว่า 30 รสชาติ นอกจากนี้ยังมีชานมไต้หวันโปรตีนสูงที่มีแคลอรีเพียง 40-70 แคลเท่านั้น ใครแพ้นมวัวก็ไม่ต้องห่วง เค้ามีให้เลือกทั้งนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ โกโก้ และกาแฟ ร้านนี้เน้นคุณภาพมากๆ เพราะชาและบุกส่งตรงมาจากไต้หวันเลย

และล่าสุดที่จะพลาดไม่ได้ กับโรลคีโตน้องใหม่ 5 รสคือ Avocado cheese cake almond roll , Cacao tiramisu roll , Berry greek yogurt roll , Butter macadamia roll และ Spinach & tuna mayo roll แค่รสชาติก็ครีเอทไม่เหมือนใครแล้ว ที่สำคัญยังไร้แป้ง ไร้น้ำตาล เป็นโรลที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ๆ เพราะได้ผ่านการตรวจจากสถาบันโภชนาการว่าถูกต้องตามหลักคีโตจริง ๆ แถมยังมีราคาที่ไม่แพง เพียงชิ้นละ 69 บาทเท่านั้น

บอกก่อนเลยว่าไม่มีหน้าร้านนะ แต่หากใครสนใจสามารถซื้อได้ที่ Tops market ตู้แช่ food to go ในกรุงเทพมหานคร และร้านสุขภาพ
หรือหากอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ทางร้านยังมีบริการส่ง Delivery ทั่วประเทศ
โดยสามารถติดต่อได้ที่
Fanpage Facebook : Skinnybites.th
Instagram : skinnybites.th
Line ID : @skinnyybites ได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/skinnybites.th/