“อย่าให้โจรมาติดกล้องให้คุณ !” เปิดตัวสุดล้ำแพลตฟอร์มการบริการติดตั้งกล้องวงจรปิด ไม่เหมือนใคร

ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นในปัจจุบัน ทำให้เกิดการแบ่งปันมากมาย จนเกิดโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ ที่มีผลกระทบต่อสังคมอย่างมหาศาล อย่างเช่น การแบ่งปันรถยนต์ให้เกิดอาชีพ และสะดวกสบายต่อลูกค้าอย่าง Grab การแบ่งปันที่พักให้นักท่องเที่ยวอย่าง Airbnb ส่งผลให้ เกิดการแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับการบริการติดตั้งกล้องวงจรปิด และอาชีพช่างกล้องวงจรปิดเช่นกัน

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าการติดตั้งกล้องวงจรปิดเป็นเรื่องง่ายแต่ได้มาตรฐานทั้ง ความปลอดภัย ความสวยงาม และนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการบริการ นำโดยประธานกรรมการบริหาร “คุณเอวรุณ สวัสดิ์วัฒนางกูร” ผู้ก่อตั้งในเครือ “บริษัท เอ.ไอ.ที.เอส จำกัด”

ด้วยทางทีมช่างติดตั้งกล้องวงจรปิดของเราทั่วประเทศนั้นได้ผ่านการอบรม และยืนยันตัวตนเรียบร้อยทำให้ช่างทุก ๆ คนที่เข้าบริการลูกค้าสามารถทำงานได้อย่างมีมาตรฐานด้วยความเชื่อมั่นจากทีมงานเอไอทีเอส อีกทั้งเรื่องสำคัญที่สุดในการบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดคือ การบริการหลังการติดตั้ง

ปัญหาส่วนใหญ่ของการติดตั้งกล้องวงจรปิดเมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว เมื่อเกิดปัญหาต่าง ๆ ลูกค้าไม่สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตนเอง และไม่สามารถที่จะติดต่อช่างเพื่อซ่อมบำรุง แต่ทางบริษัท เอ.ไอ.ที.เอส จำกัด มีช่างอยู่ใกล้คุณทำให้สามารถเข้าไปซ่อมบำรุง และแก้ไขได้ทันที

ถึงตอนนี้สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิดแล้วสามารถให้ทางทีมงานประเมินราคาการติดตั้งได้ฟรี โดยยึดถือตามจุดประสงค์ของลูกค้าแล้วจึงมาออกแบบการติดตั้งให้ตรงตามความต้องการ แอดไลน์ LINE Official Account ได้ที่ @AITSCCTV หรือคลิกที่ลิ้งก์ https://lin.ee/dcPb5mr ได้เลย 24 ชั่วโมง

ให้เราได้สร้างมาตรฐานให้คุณ “Let’s AITS Set Standard“

แน่นอนช่างคนไหนสนใจร่วมพัฒนามาตรฐานการทำงาน สามารถติดต่อเราได้ที่ LINE Official Account @AITSTech หรือ https://lin.ee/lDNoxv8

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 094-460-6196 หรือสามารถเข้าไปดูข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Page : เอไอทีเอส จำกัด กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัย หรือที่ Website : www.aitscctv.com

พิกัด : 570 ถนนเจริญนคร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10600
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับลูกค้า
เบอร์โทรศัพท์ : 094-460-6196
Website : https://aitscctv.com/
Facebook : เอไอทีเอส จำกัด กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัย
Facebook : https://www.facebook.com/aitscctv/