สาวกปูดองห้ามพลาด ! “ปูดอง444” ร้านปูดองเดลิเวอรี สูตรน้ำดองโคตรนัว ที่อร่อยจนต้องบอกต่อ !

สาวกปูดองต้องห้ามพลาด เพราะเรามีร้านปูดองเจ้าเด็ดเจ้าดังมาบอกต่ออย่างร้าน “ปูดอง444” ที่อร่อยสะท้านทรวงจนต้องบอกต่อ ! ด้วยสูตรน้ำปลาร้านัวที่อร่อยจนใครกินก็ต้องติดใจ โดยจุดเริ่มต้นของทางร้านนั้นเกิดจากต้องการให้ทุกคนได้ลองรับประทานสูตรลับประจำครอบครัว ที่ผ่านฝีมือการปรุงของคุณแม่ของเจ้าของร้าน ที่ตั้งใจไว้ว่าเมนูทุกจานจะต้องพิถีพิถันในการปรุง เพื่อรสชาติที่อร่อย สด และสะอาด “เหมือนทำให้ลูกกิน” ทำให้วัตถุดิบที่ใช้ทุกชนิด ผ่านการเลือกและคัดสรรมาเป็นอย่างดี ใช้คุณภาพที่ดีที่สุด ผ่านการปรุงที่ใส่ใจ ราวกับคุณได้รับประทานอาหารอร่อย ๆ ที่ทำโดยครอบครัวเลยทีเดียว !

สำหรับเมนูเด็ดประจำร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “ปูดอง” สำหรับปูที่ทางร้านใช้จะมีให้เลือกอยู่สองชนิดด้วยกันคือ “ปูม้าไข่เน้น ๆ ” (450 บาท) และ “ปูทะเลไข่แน่น ๆ” (490 บาท) หั่นแยกส่วนมาเป็นชิ้น ๆ พอดีคำ ผ่านกรรมวิธีการจัดเก็บรักษาแบบพิเศษเพื่อคงความสด ด้วยการแช่เย็นในอุณหภูมิ -35 องศา ยาวนานกว่า 15 ชั่วโมง เพื่อฆ่าพยาธิตามกรรมวิธีอ้างอิง จากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA)

ผ่านการดองโดยน้ำดองสองชนิดที่เราสามารถเลือกได้ก็คือ “น้ำปลาปรุงรสเด็ด” ที่ใช้น้ำปลาปรุงอย่างดี เคี่ยวด้วยความร้อน แล้วปรุงด้วยส่วนผสมลับ เพื่อให้มีรสชาติหอมน่ารับประทาน เข้มข้นจนใครได้ลองเป็นต้องสั่งซ้ำ และ “น้ำดองปลาร้านัว” ที่ใช้น้ำปลาร้าสูตรลับเฉพาะที่ใช้วัตถุดิบถึง 18 ชนิด ซึ่งน้ำปลาร้าที่ใช้เป็นน้ำปลาร้าต้มสุกอย่างดี ทำให้รสชาตินัวกลมกล่อม ไม่เหม็นคาว และมั่นใจเรื่องความสะอาดได้

เมนูต่อมาที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “หมูนีออน” (100บาท) สุดนุ่มเด้ง กัดแล้วเนื้อฉ่ำ โดยทางร้านใช้เนื้อหมูคัดพิเศษบริเวณสันคอจากเบทาโกร นำมาแช่น้ำแข็งและโซดาเพื่อเพิ่มความเด้งและนุ่มน่ารับประทาน จากนั้นปรุงรสด้วยการหมักด้วยส่วนผสมเฉพาะของทางร้านเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงเพื่อให้เครื่องปรุงค่อย ๆ ซึมเข้าเนื้อ พร้อมทอดด้วยเทคนิคพิเศษ จนกรอบนอกนุ่มในน่ารับประทาน

และอีกหนึ่งเมนูสุดท้ายคือ “กุ้งจี๊ดจ๊าด” (200บาท) ที่ใช้กุ้งตัวใหญ่คัดพิเศษ ผ่านการเตรียมแบบพิเศษ เพื่อจำกัดพยาธิ และทำให้ทั้งสดกรอบกรึ๊บ พร้อมราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติจัดจ้านพร้อมเนื้อสัมผัสกระเทียมและพริกขี้หนูที่รสชาติแซ่บถึงใจ

เท่านั้นยังไม่พอทางร้านยังมีเครื่องเคียงเด็ด ๆ อย่าง “น้ำจิ้มซีฟู้ด” (65 บาท) รสแซ่บ ที่ใช้รากผักชีโขลกเพื่อเพิ่มความหอม พร้อมพริกขี้หนูสวน และปรุงมะนาวแป้นแท้ ๆ กับน้ำปลาหอมอย่างดี จะกินคู่กับปูดองก็ถูกใจ หรือจะจิ้มกับหมูนีออนก็ไม่ผิดหวัง อีกทั้งยังมี “ข้าวสวยหอมมะลิกลางปีเชียงราย” ที่มีคุณสมบัติพิเศษตรงความหอม นุ่ม เมล็ดสวยเป็นเม็ดน่ารับประทาน อร่อยจนต้องขอเบิ้ล

ใครที่สนใจสั่งมาลองรับประทาน ทางร้านก็จะมีเป็นเซ็ตสุดคุ้มให้เลือก อีกทั้งยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ เพียงสั่ง "ปูทะเลไข่ดอง + น้ำจิ้มซีฟู้ด จำนวน 2 กล่อง (980.-) แถมฟรี ! หมูนีออน" และ "ซื้อปูไข่ดอง + น้ำจิ้มซีฟู้ด จำนวน 3 กล่อง แถมฟรี ! กุ้งจี๊ดจ๊าด" หรือสำหรับใครที่อยากจัดเต็มก็สั่ง "ซื้อปูไข่ดอง + น้ำจิ้มซีฟู้ด จำนวน 4 กล่อง แถมฟรี ! กุ้งจี๊ดจ๊าด และหมูนีออน" โดยทางร้านจะมีบริการจัดส่งให้ถึงที่พร้อมรับประทานไม่ต้องรอละลาย แถมไม่ต้องกลัวเลอะเทอะเพราะจัดส่งใส่กล่องปิดฝามาอย่างมิดชิด และแถมถุงมือฟรีให้อีกด้วย  รสชาติโดนใจ แถมบริการดีแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วค่ะ

🦀 สนใจสั่งซื้อได้แล้วผ่านทาง🦀

LINEMAN : ปูดอง444
LINE : @puudong444 (มี@ด้วยนะคะ)
IG : puudong444
FB : puudong444
Web : www.puudong444.com
โทร 087-3194444, 02-6444444

พิกัดหน้าร้าน : ร้านปูดองเดลิเวอรี “ปูดอง444” (PUUDONG444) พร้อมบริการส่งทั้ง 2 สาขา 

👉ปูดอง444 สาขาเกษตรนวมินทร์  | เปิด 10:00 - 23:00 น.

592/27 อารียาโมวา ถนนลาดพร้าว กรุงเทพ
https://goo.gl/maps/wTB5sfvn8v1PuFqS8

👉ปูดอง444 สาขารัชดา | เปิด 10:00 - 23:00 น.

210/3 ซอยรัชดาภิเษก7แยก17 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพ
https://goo.gl/maps/KCPFU4LLRn9PiUNo6

Facebook : https://www.facebook.com/pg/puudong444/posts/ Twitter : https://mobile.twitter.com/puudong444?lang=e