สด สะอาด คุ้มค่า ต้อง “Choise Gourmet” ร้านผลไม้นำเข้าเกรดพรีเมียมที่อยากให้คุณลอง !

ตอบโจทย์คนรักผลไม้ หรือแม่บ้านมือใหม่ที่กำลังมองหาแหล่งซื้อผลไม้นำเข้าดี ๆ ได้ของสดใหม่แบบไม่ต้องเสียเวลาไปเลือกเองถึงห้างใหญ่ เพราะคัดมาแล้วแต่สินค้าคุณภาพเน้น ๆ ที่ทำให้คุณหมดกังวลว่าจะได้ของไม่ดี หรือเลือกไม่เป็นอีกต่อไป ให้นึกถึง “Choise Gourmet” หรือ “ช้อยส์ กูร์เมต์” ผลไม้นำเข้าเกรดพรีเมียม ที่คัดมาแล้วมีแต่ของสดใหม่ ไซส์ใหญ่ ถูกใจทุกลูกแน่นอน !

ผลไม้ของ “ช้อยส์ กูร์เมต์” เป็นผลไม้ต่างประเทศ และผลไม้ไทยที่คัดอย่างพิเศษตามฤดูกาลมาให้คุณโดยเฉพาะ มีให้เลือกรับประทานมากมาย ทั้งผลไม้สด ผลไม้พร้อมรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นเชอร์รี่ไซส์จัมโบ้คว้านเมล็ด องุ่นจากญี่ปุ่น แก้วมังกรจากเอกวาดอร์ และอื่น ๆ รอให้มาเลือกซื้อ ไม่เพียงเท่านี้ ที่นี่ยังมีบริการ รับจัดกระเช้าผลไม้ เรียกได้ว่า ครบหมดทุกเรื่องผลไม้ จบที่เดียว

นอกจากผลไม้แสนพรีเมียม การบริการก็ไม่แพ้กัน ! ! ทางร้านให้คำอธิบายรายละเอียดวิธีการเก็บรักษาสินค้าอย่างดี เพื่อให้ผลไม้อยู่ได้นานที่สุด และวิธีรับประทานให้อร่อย เพราะเราใส่ใจทั้งคุณภาพ และรสชาติ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับผลไม้จาก “ช้อยส์ กูร์เมต์” ร้านผลไม้ที่ดารา เซเลป ไฮโซ เลือกใช้บริการ และไว้วางใจ

คุณภาพแน่นคุ้มราคา ให้นึกถึงผลไม้สด ๆ เกรดพรีเมียม พร้อมรับประทาน หรือจะนำไปเป็นกระเช้าผลไม้ของฝากให้คนที่คุณรักและใส่ใจ ขอให้มาเลือกซื้อที่ “ช้อยส์ กูร์เมต์” แล้วคุณจะไม่มีผิดหวัง อีกทั้งทางร้านยังมีบริการส่งเดลิเวอรี่ อยู่บ้านก็สามารถอร่อยได้ ส่งตรงถึงบ้านคุณทั้งในกทม. ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยรถห้องเย็นคงคุณภาพสินค้าเหมือนมาเลือกซื้อเองถึงที่แบบนี้ ต้องสั่งแล้ว !

ร้าน Choise Gourmet (ช้อยส์กูร์เมต์)
พิกัด : 292 / 8 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. 10700
(หน้าร้านติดถนนใหญ่ เลยซอยจรัญ 34 ลงสะพาน ให้ชิดซ้าย จะเจออาคารบ้านไร่บัวแดง มีที่จอดรถ สามารถจอดได้เลยนะคะ แล้วเดินมาที่ร้าน จุดสังเกตหน้าร้านสีเหลืองค่ะ )
ติดต่อร้าน : 099-4289195
เปิด 10.00-19.00 น. 
Facebook : Choise Gourmet ผลไม้นำเข้า
Ig : choisegourmet
Line : @choisegourmet (มี @ นำหน้า)

Facebook : www.facebook.com/choisegourmetth