สายปิ้งย่างและชาบูห้ามพลาด ! ! กับร้าน “The Sense of Grilled” ที่อร่อยจบครบในที่เดียว มีเมนูให้ได้เลือกมากมาย แถมราคายังคุ้มสบายกระเป๋าไปอีก

   “The Sense of Grilled” ร้านใหม่อร่อยได้ในเตาเดียวกัน เป็นร้านปิ้งย่างและชาบูที่ลูกค้าสามารถรับประทานได้ทั้งสองอย่างโดยไม่เสียเงิน​เพิ่ม โดยทางร้านจะมีให้เลือก 2 ราคา คือ 199 บาท และ 299 บาท

ในเมนูราคา 199 บาท จะได้หมูสันคอ​ และสามชั้นสไลด์ที่สไลด์สดใหม่ทำตามออเดอร์ และยังมีอาหารซีฟู้ดให้ครบครันไม่ว่าจะเป็นกุ้งก้าม หมึกกระดอง หมึกบั้ง หมึกกรอบ คางหมึก แมงกะพรุน ปลาสด ท้องปลาแซลมอน และของสดอื่น ๆ อีกมากมาย และเมนูราคา 299 บาท เมนูที่เพิ่มขึ้นมาจะเหมาะสำหรับสายเนื้อโดยเฉพาะ เพราะจะมีทั้งเนื้อโคขุนจากไทย และออสเตรเลีย​ โดยจะมีทั้งหมด 4 ชนิด คือ เนื้อริบอาย ใบพาย เนื้อน่องแก้ว และ เสือร้องไห้ ที่เมื่อได้กินแบบย่างแล้วจะได้กลิ่นหอมของเนย หรือกินแบบชาบูก็ละลายในปาก

    นอกจากนี้เรายังมีสเตชั่นส้มตำ และสลัดที่ทุกคนสามารถเติมเต็ม​รสชาติของตัวเองได้ตามต้องการ รวมไปถึงของกินเล่น และขนมหวานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เห็ดเข็มทองชุบแป้งทอด ท้องปลาแซลมอนทอดกรอบ ข้าวผัดกระเทียม ต้มยำท้องปลาแซลมอน และไก่ทอดสมุนไพร
และเด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มที่เป็นสูตรของทางร้านทำเอง มีทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มพอนสึ หรือจะเป็นน้ำจิ้มน้องใหม่ล่าสุด คือน้ำจิ้มโคชูจัง สูตรเกาหลีแบบดั้งเดิม มีแบบเฉพาะเป็นเอกลัษณ์​ของทางร้าน และอีกหนึ่งน้ำจิ้มที่นิยมที่สุดคือ น้ำจิ้มมิโสะ เป็นน้ำจิ้มที่เด็กก็กินได้ ผู้ใหญ่​ยิ่งกินดี เติมพริกกับกระเทียมเข้าไปทำให้ได้รสชาติที่แซ่บขึ้นไปอีก

ส่วนน้ำซุปทางร้านจะมีให้เลือกถึง 3 น้ำซุปคือ น้ำซุปมิโสะ รสชาติเข้มข้นไม่เหมือนมิโสะที่อื่น ต่อมาคือน้ำซุปหมาล่าที่ให้รสชาติลิ้นชากันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับลูกค้าที่กลัวเลี่ยน และสุดท้ายคือ น้ำซุปแจ่วฮ้อนที่เวลากลืนลงคอจะได้รสเผ็ดร้อนติดคออ่อนๆ จุ่มปลาสดลงไปยิ่งได้อรรถรส

หากใครสนใจต้องการจองโต้ะสามารถอินบอกซ์ได้ทาง Fanpage Facebook : The​ Sense​ of​ Grilled หรือ โทรเบอร์ 0653394859​
ร้านตั้งอยู่ที่ จ. เชี่ยงใหม่​ ห้างพรอมเมนาดา ตึก B ชั้น 2

พิกัด : ห้างพรอมเมนาดา ตึก B ชั้น 2 จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 065-339-4859
Facebook : The​ Sense​ of​ Grilled

Facebook : https://www.facebook.com/senseofgrilled