เทรด TFEX ค่าคอมถูกบริการเยี่ยม! กับ IDEATRADE

IDEATRADE เป็นหนึ่งในทีม marketing ของหลักทรัพย์คันทรี่ กรุ๊ป (CGS) ภายใต้การกำกับดูแลของ กลต. มีทีมงานจบสายตรงด้านการเงินคอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร อาทิ TFEX, หุ้น, กองทุนรวม, DCA รวมไปถึงประกันชีวิตและประกันภัย มีห้องส่งสัญญาณที่มีทีมงานคุณภาพคอยแนะนำเทรดตลอดทั้งวัน พากันเทรดถึงตีสาม! ช่วยเพิ่มโอกาสทำกำไร เท่าทันต่อทุกสถานการณ์โลกแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังมี Model Trade ให้ลูกค้าได้ใช้แบบฟรีๆ ที่ชื่อว่า ระบบ IDRT

IDRT เป็นระบบที่ไม่ต้องนั่งเฝ้าจอเทรด สามารถสร้างกำไรให้นักลงทุนแบบ Passive และมีหลาย Model ให้นักลงทุนเลือกสรรตามแผนกลยุทธ์ของตัวเอง เหมาะมากๆ สำหรับพนักงานออฟฟิศที่ต้องการสร้างรายได้เพิ่ม หรือนักลงทุนที่ต้องการนำเวลาออกไปท่องเที่ยวหรือใช้เวลากับครอบครัว โดย Model IDRT III สร้างกำไรไปแล้วกว่า 450 จุด ภายใน 1 ปี!!! การันตีโดยลูกค้าที่ติดตามระบบแล้วกว่า 1,000 คน / รอบ

สำหรับแพลทฟอร์มให้บริการมีทั้ง Streaming และ MT4 ให้เลือกใช้ได้ตามวัตถุประสงค์การเทรดหรือตามความถนัด พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือทันทีตั้งแต่ดาวน์โหลดโปรแกรมยันติดตั้ง Indicator บริการทุกระดับประทับใจ อีกทั้งในแต่ละเดือนมีสัมมนาให้ความรู้ มีเทปสัมมนาต่างๆ ให้เรียนรู้เพิ่มทุกสัปดาห์ โดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงทางด้านการลงทุน อาทิ Daddy Trader, Stock JourNoey เพื่อเป็นการอัพเดตความรู้ ข่าวสาร ข้อมูลใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าอยู่ตลอด อีกทั้งยังมี Trading Plan ให้ทุกวันช่วยนักลงทุนวางแผนการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันเรามีลูกค้าที่ active แล้วกว่า 1,000 คน คุณก็สามารถมาเป็นลูกค้าเราเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายนี้ก่อนใคร >>> https://bit.ly/2Yjmr7H     

สนใจติดต่อ

Line : @IDEATRADE

Facebook : IDEATRADE

YouTube : Idea Trade

Tel. 086 999 3036

Facebook : https://web.facebook.com/IdeaTrade/