ต้องโดน ! “Mycupofmilk.co” ร้านนมผลไม้สุดคิ้วท์ปราศจากน้ำตาล ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพมากเวอร์ !

สำหรับใครที่เป็นสายเฮลตี้ หรือกำลังอยู่ในช่วงควบคุมน้ำหนักอยู่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้เรามีร้านนมผลไม้สุดคิ้วท์อย่างร้าน “Mycupofmilk.co” ที่ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์เท่านั้น แต่ยังคุณภาพคับแก้วเพราะนอกจากจะใช้ผลไม้แท้ ๆ แล้วยังปราศจากน้ำตาล, สารกันเสีย, สารให้กลิ่นและสีอีกด้วยนะ !

สำหรับความพิเศษที่ทำให้ร้านนี้โดดเด่นกว่าร้านอื่นเลยก็คือทางร้านใช้ผลไม้สด ๆ เกรดพรีเมียม และนมคัดพิเศษทำให้ได้ทั้งความหอมละมุน และความเข้มข้นกลมกล่อม ที่หากได้ลองแล้ว รับรองว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอน โดยทางร้านจะมีนมขนาด 250 มิลลิลิตรให้เลือก 3 สูตรด้วยกันคือ นมวัว Lactose-Free (ราคา 89-.) นมฮอกไกโด (ราคา 109-.) และ นมอัลมอนด์ (ราคา 119-.) พร้อมรสชาติผลไม้หอม ๆ ที่มีให้เลือก 3 รสชาติด้วยกันก็คือ STRAW TO MY BERRY ที่ใช้สตรอว์เบอร์รี หอมหวานคัดพิเศษส่งตรงจากเกาหลีหรืออเมริกา MANGO LATTE ที่ใช้มะม่วงน้ำดอกไม้พรีเมียมช่วยเพิ่มความสดชื่น และ MY ONE IN A MELON ที่ใช้เมล่อนเกรดดีของญี่ปุ่นเพิ่มความหอมกรุ่นทุกครั้งที่ดื่ม ที่สำคัญทางร้านเพิ่มความหวานโดยใช้ความหวานจากหญ้าหวานและน้ำผึ้งเท่านั้น จึงมั่นใจได้เลยว่าดื่มแล้วไม่ทำร้ายสุขภาพอย่างแน่นอน

นอกจากทางร้านจะมีนมรสชาติอร่อย ๆ และแพ็กเกจที่สุดแสนจะน่ารักแล้ว ยังมีเมนูของหวานน่ารับประทานและต่อสุขภาพอย่าง Flourless Chocolate cake เค้กช็อกโกแลตไร้แป้ง ที่ใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียม อย่างดาร์กช็อกนำเข้าเข้มข้นถึง 75% อีกทั้งยังหวานน้อยดีต่อสุขภาพและไม่เลี่ยน และเมนู Less sugar Blueberry cheese pie บลูเบอร์รีชีสพาย ที่ทางร้านเลือกใช้แครกเกอร์ธัญพืช ใส่น้ำตาลปริมาณน้อย เสิร์ฟพร้อมบลูเบอร์รีกวนและเนื้อบลูเบอร์รีสด ๆ รับรองรับประทานแล้วฟินสุด ๆ ไปเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย (ทางร้านไม่มีหน้าร้าน) เพจ Mycupofmilk.co อินสตาแกรม @Mycupofmilk.co หรือ LINE ได้ที่ Mycupofmilk.co ได้เลยค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน แต่ถ้าใครอยากไปทดลองซื้อชิมก่อน หรืออยากพูดคุยสอบถามกับทางร้าน แอบกระซิบนิดนึงว่าระหว่างวันที่ 15 - 23 มิ.ย. 2563 นี้ ทางร้านจะไปออกบูธที่ห้าง The Emquartier ตรง Quartier Gallery ชั้น M ค่ะ นมรสชาติดี หอมอร่อยไม่ทำร้ายสุขภาพแบบนี้ต้องห้ามพลาดแล้วนะคะ

สนใจติดต่อสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
LINE@ : @mycupofmilk.co (มี@ นำหน้า)
FB : Mycupofmilk.co
IG : @Mycupofmilk.co

Facebook : https://www.facebook.com/mycupofmilk.co/