ปรับวิถีชีวิต New Normal ไปกับร้าน “Smart Vietfood”

    “อาหารเวียดนาม” ถือเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมในบ้านเราเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากส่วนผสมที่ใช้มาจากธรรมชาติเป็นหลักที่มาเอาใจคนรักสุขภาพ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงเวียดนามก็ลิ้มลองความอร่อยได้ ประกอบกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไปจากเดิม จากที่สามารถพาเพื่อนหรือครอบครัวไปนั่งทานที่ร้านได้ ก็เปลี่ยนเป็นซื้อกลับมาทานที่บ้านแทน แล้วมันจะดีกว่าไหม? ถ้าเราจะปรับวิถีชีวิตให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันไปกับร้านอาหารสไตล์เวียดนามแบบ New Normal กับร้าน “Smart Vietfood” ที่คัดสรรความอร่อยมาในรูปแบบ Delivery ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักอาหารเวียดนามจนถอนตัวไม่ขึ้น ถ้าพร้อมแล้วไปชมความอร่อยพร้อมกันเลยจ้า....

    “Smart Vietfood” ร้านอาหารเวียดนามสไตล์ New Normal จุดเริ่มต้นของร้านเริ่มจากเมนูอาหารเวียดนามที่เป็นมื้ออาหารภายในครอบครัว มีคุณแม่ของคุณสมาร์ทเป็นแม่ครัวซึ่งได้รับถ่ายทอดวิชาเสน่ห์ปลายจวักความอร่อยจากคุณยายที่เป็นคนเวียดนามแท้ๆ ทั้งยังได้คุณสมาร์ทมาเป็นลูกมืออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทำให้รสชาติที่ได้เหมือนบินไปทานที่ประเทศเวียดนามเองเลยทีเดียว ประกอบกับครอบครัวยังทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารมาตั้งแต่รุ่นคุณตาคุณยาย ยิ่งใครที่ได้ชิมฝีมือคุณแม่นั้นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยเต็มเครื่องมากๆ ด้วยความคลุกคลีตั้งแต่เด็กบวกกับกระแสตอบรับนี้เองจึงทำให้คุณสมาร์ทฝุดไอเดียธุรกิจแบบ Delivery ขึ้นมาในช่วงสถานการณ์โควิด ด้วยการเริ่มมีธุรกิจเป็นของตัวเองกับเมนูเปิดร้านซึ่งถือเป็นเมนู Signature คือ “แหนมเนียงและปอเปี๊ยะ” โดยเมนูแหนมเนืองมีให้เลือกทั้งแบบชุดเล็กราคา 250 บาท และชุดใหญ่ราคา 399 บาท สำหรับเมนูปอเปี๊ยะราคาต่อชุดอยู่ที่ 120 บาทเท่านั้น ทั้ง 2 เมนูยังการันตีความแน่นของเครื่องที่มอบให้ลูกค้าได้ฟินเต็มอิ่มกันแบบจุกๆ ซึ่งทางร้านยังยึดหลักในการให้บริการคือ “เราทานยังไง รสชาติความอร่อยเป็นแบบไหน เราก็ทำขายแบบนั้น ไม่มีการลดคุณภาพวัตถุดิบ ไม่หวงเครื่อง” จนทำให้ลูกค้าทั้งหลายติดใจและบอกต่อ คุณสมาร์ทเองยังใส่ใจและตรวจสอบในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกหาวัตถุดิบและขั้นตอนการทำ ฉะนั้นเมนูที่ได้ในแต่ละรอบที่เปิดรับมักเต็มเร็วแทบทุกรอบ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อาทิ เฝอแห้ง, เฝอหม้อไฟ, ก๊วยจั๊บญวนหม้อไฟ, ปอเปี๊ยะทอด, ปอเปี๊ยะแช่ฟรีซ, ยำหมูยอหนัง, ยำแหนมสด, ขนมปังญวน, หอมม้วน หรือจะเป็นปลาต้มเค็มทางร้านก็มี สำหรับลูกค้าท่านไหนที่สนใจอาหารเวียดนามรสชาติดั้งเดิมแท้ๆ แล้วล่ะก็สั่งเลย ตอนนี้ทางร้านมีโปรค่าส่งด้วยนะ เมื่อสั่งออเดอร์ทุกวันอังคารและวันศุกร์คิดค่าส่งในกรุงเทพฯ , นนทบุรี, ศาลายา และพุทธมณฑลสาย 4 เพียงแค่ 50 บาทเท่านั้น

    นอกพื้นที่คิดจริงตามระยะทางตามแกรป สำหรับวันอื่นๆ สั่งอาหารได้ในไลน์แมนหรือสั่งได้ทางไลน์ร้าน โดยสั่งล่วงหน้า 1 วัน และยังสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นอื่นๆและเมนูพิเศษประจำวันได้ที่IG: smart_vietfood / Line ID: @smart_vietfood / Facebook: smart_vietfood