เครื่องดื่ม แบรนด์ กขค Fine Tea & Drinks คุ้มเกินราคา ในรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร

          ในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ อยากผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มแสนชื่นใจ วันนี้ขอนำเสนอ “ชา กขค Fine Tea & Drinks” เครื่องดื่มที่จะทำให้คุณอึ้งในรสชาติที่แสนอร่อย และราคาที่แสนสบายกระเป๋า เรียกได้ว่า รสชาติไม่เป็นสองรองใคร “คุ้มเกินราคา” ดื่มแล้วติดใจทุกคน ทุกบ้านแน่นอน!

          ในปัจจุบันเครื่องดื่มประเภท ชานม โกโก้ มัทฉะ และอีกมากมายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการเคี้ยวจากไข่มุกด้วยแล้วนั้น ยิ่งทำให้ครองใจคนทุกวัยจริงๆ สำหรับเครื่องดื่มแบรนด์ กขค Fine Tea & Drinks ที่ดื่มได้ทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 15 บาท นั้นบอกเลยว่ายิ่งคุ้มค่า เมื่อผสมผสานกลิ่นหอมเฉพาะตัวของเครื่องดื่มในแบรนด์นี้ ที่มีใบชาสูตรพิเศษ ที่เป็นความลับเฉพาะแต่ ชา กขค เท่านั้น

           ปัจจุบันทางแบรนด์ กขค มีสาขากว่า 90 สาขาทั่วประเทศ และ มีแผนที่จะกระจายสู่ทุกจังหวัด และ ทุกอำเภอ เพื่อให้ทุกคนสามารถดื่มได้ทุกวัน ทุกเวลา จึงเกิดการผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ที่อยากลงทุนในระบบแฟรนไชส์ เริ่มต้นในราคาที่ไม่แพง สามารถสร้างรายได้ สร้างอาชีพได้ทันที และการันตีการคืนทุนตั่งแต่เริ่มต้น ด้วยวัตถุดิบ อุปกรณ์ ที่เกินกว่าราคาแพคเกจ นอกจากนี้แบรนด์ กขค ยังมีแพ็กเกจแฟรนไชส์ ที่หลากหลาย ออกแบบมาให้เพื่อตอบโจทย์เฉพาะเหมาะสมกับผู้ที่สนใจในการเริ่มธุรกิจแฟรนไชส์ ตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงมีร้านเป็นของตนเอง จนเปิดร้านขาย โดยทางแบรนด์ กขค มีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำให้คำปรึกษาตลอดจนจบ

          สำหรับใครที่สนใจ สามารถส่งรายละเอียด พิกัด ตำแหน่ง จุดขายและภาพถ่าย เข้ามาได้ที่ LINE ID : gorkorcor  แล้วทางแบรนด์จะมีทีมงานติดต่อกลับไป

Facebook : https://www.facebook.com/GorKorCor.official