ร้านยำที่กล่าวขานว่าเด็ด จนต้องมาลองไปกับ “ร้านอีเปีย ยำรัชดา”

    หากเอ่ยชื่อ ‘ย่านรัชดา’ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับสถานที่ที่เต็มไปด้วยผู้คนทุกเพศทุกวัย ห้างสรรพสินค้า ศาลพระพิฆเนศ ทั้งยังอุดมไปด้วยบรรดาร้านอาหารนานาชนิด ทำให้ผู้ที่มาเยือนได้สัมผัสถึงความอร่อยต่างๆ มากมายตลอดเกือบทั้งคืน และหนึ่งในร้านอาหารที่เป็นที่นิยมไม่แพ้ร้านอาหารอื่นๆ ก็คือ ร้านยำนั่นเอง หลายคนคงมีคำถามในใจว่า ร้านยำไม่ว่าร้านไหนๆ รสชาติก็คล้ายๆ กัน หน้าตาอาหารก็เหมือนกับร้านอื่นๆ นั่นแหละ แต่เดี๋ยวก่อน!!! วันนี้เรามีร้านยำรสชาติจัดจ้านแบบจัดเต็มย่านรัชดามาฝากเพื่อนๆ กัน บอกเลยว่าร้านนี้มีเอกลักษณ์ในความแซ่บความนัวที่ทำให้ใครหลายคนถึงกับต้องซี๊ดปากไปพร้อมๆ กันกับ “ร้านอีเปีย ยำรัชดา”


     “ร้านอีเปีย ยำรัชดา” ร้านยำรสเด็ดที่มีสูตรน้ำยำเฉพาะตัว ชูรสชาติในความแซ่บที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครโดยเฉพาะน้ำยำ ‘สูตรอีเปีย’ ซึ่งเป็น Signature ที่ทางร้านคิดค้นน้ำยำสูตรพิเศษนี้ขึ้นมา และความพิเศษของเมนูนี้คือ น้ำยำที่แซ่บบวกกับส่วนผสมอย่างกะปิเผาที่หอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมกับสายบัวที่กรอบชวนฟินนับว่าลงตัวมากๆ กับน้ำยำสูตรนี้การันตีได้ถึงความอร่อยเมื่อสั่งเมนูนี้ รับรองติดใจกันทุกรายและต้องกลับมาทานอีกอย่างแน่นอน นอกจากนั้นทางร้านยังมีน้ำยำอีก 2 ชนิด คือ น้ำยำแบบใส่ปลาร้าและไม่ใส่ ปลาร้าซึ่งทั้ง 2 สูตรนี้เมื่อผ่านการคลุกเคล้าแล้วจะเสิร์ฟพร้อมกับมันแกวที่มีความกรอบอร่อย และทางร้านยังมีเมนูเด็ดๆ อย่างเมนูยำกะพงฟูที่ทานคู่กับน้ำยำสูตรไหนก็ชวนแซ่บนัวจนต้องร้องซี๊ดกันให้ลั่น และเมนูยำหอยอีเปียที่ได้รวบรวมหอย 5 ชนิดจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในจานเดียวให้นักชิมทั้งหลายลิ้มลองความอร่อยกัน ในส่วนของคุณภาพอาหารและความสะอาดไม่ต้องพูดถึงเพราะทางร้านได้เลือกใช้วัตถุดิบที่ได้คุณภาพ มีความสะอาด และมีความสดใหม่ทุกวัน พูดมาขนาดนี้ คงต้องมาลองความแซ่บกันแล้วแหละ!!! ฟาดความแซ่บให้ฟินไปทั้งปากแล้วไปเช็ดน้ำลายกันได้ที่ “ร้านอีเปีย ยำรัชดา”

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00- 22.00 น. การเดินทางนั้นก็แสนสะดวกเพราะร้านตั้งอยู่ที่สี่แยกห้วยขวาง หากใครเดินทางด้วย MRT ก็ลงที่สถานีห้วยขวางทางออกที่ 3 เดินตรงมาประมาณ 50 เมตร ก็จะเห็นป้ายร้านเลยจ้า สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่บ้านไกลไม่สะดวกไปถึงหน้าร้านแล้วล่ะก็ สามารถสั่งแบบ Delivery ได้ด้วยน๊า สั่งอาหารผ่านไลน์แมนวันนี้!!! พิเศษ 6 กิโลเมตรแรก ส่งฟรีกันไปเลย ระยะทางอื่นๆ คิดตามระยะทางจริง....ห้ามพลาดกับร้านยำรสเด็ด ที่ชวนทุกคนมาเบิร์นปากไปด้วยกัน กับ “ร้านอีเปีย ยำรัชดา”

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-301-0506, 098-830-1810

หรือ Line ID: @epiayumratchada (มี @ ด้วยนะ)