ห้ามพลาด กับร้านอาหารอินเดียอัชชา (Accha) สาขาน้องใหม่ที่ไอคอนสยาม

    อัชชา (Accha) อาหารอินเดียที่คุณได้ลองแล้วจะหลงรัก ถ้าพูดถึงอาหารอินเดีย ไม่พ้นสิ่งแรกที่คนต้องนึกถึง คือ กลิ่นฉุนเครื่องเทศ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของอาหารอินเดีย คนที่ไม่ชอบก็จะบอกว่าไม่ชอบ จากกลิ่นเฉพาะตัวของเครื่องเทศ แต่ถ้าคุณเปิดใจลองสัมผัสประสบการณ์กับอาหารอินเดียแล้วละก็รับรองว่าคุณจะต้องกลับไปรับประทานซ้ำอีกอย่างแน่นอน ส่วนคนที่ชื่นชอบและหลงใหลในเสน่ห์ของอาหารอินเดีย สามารถมาลิ้มลองอาหารอินเดียสูตรเด็ดได้แล้วกับ ร้าน อัชชา (Accha) สาขาน้องใหม่ ที่ไอคอนสยาม ชั้น 4 ในโซน Food Republic

    จากความหลงไหลในวัฒธรรมและศิลปะของอาหารอินเดียที่มีประวัติมายาวนานกว่า7,000ปี ผู้ก่อตั้ง ร้าน อัชชา (Accha) ซึ่งเป็นชาวไทย ได้นำทีมพ่อครัวมืออาชีพส่งตรงจากอินเดียเพื่อส่งมอบอาหารรสชาติแบบ Authentic สู่ลูกค้า พร้อมคัดสรรเครื่องปรุงและวัตถุดิบที่มีคุณภาพ อีกทั้งเครื่องเทศ สมุนไพรที่ใช้นำเข้าจากอินเดียมากกว่า 30 ชนิด การันตีเรื่องรสชาติ ด้วยรางวัล มากมาย เช่น THAILAND TATLER BEST RESTAURANTS 2018, Chiang Mai Eat 2 ปีซ้อน และ Ever open door.

   อัชชา (Accha) เริ่มจากร้านอาหารอินเดียเล็กๆ ที่ก่อตั้งและแฝงตัว ในถนนนิมมานฯ ย่านดังของจังหวัดเชียงใหม่ ส่งผ่านอาหารอินเดียคุณภาพด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 8 ปี กับ 3 สาขา เชียงใหม่ เชียงราย กรุงเทพ อยากให้คุณได้ลองลิ้ม แล้วคุณจะหลงรักอาหารอินเดียแบบไม่ทันรู้ตัว! ...Namaste

www.yabithailand.com

Call Center +66 99 2911551

Line ID: @accha