สร้างรายได้กับแฟรนไชส์ “BABOO BEAR MILK TEA” ชานมไข่มุกรสชาติอร่อยกลมกล่อม ไข่มุกหนุบหนับ อร่อยจนลูกค้าต้องกลับมาซื้อซ้ำ !!

เบื่องานประจำแล้ว อยากลองเริ่มต้นธุรกิจเปิดคาเฟ่สไตล์น่ารัก ๆ มีทั้งจำหน่ายเครื่องดื่ม และขนมแสนอร่อย ให้นึกถึงที่นี่เลย กับแฟรนไชส์ “BABOO BEAR MILK TEA” เพราะแบรนด์พี่หมีนี้จะช่วยคุณสร้างรายได้ ในงบลงทุนที่คุณจำกัดเอง

จุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์คือ มาจากการที่เจ้าของแฟรนไชส์เป็นผู้ที่ชื่นชอบชานมไข่มุกเป็นอย่างมาก ถึงขั้นตะเวรชิมชานมทั้งใน และต่างประเทศ จึงเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ชานมไข่มุกแสนอร่อยที่จะทำให้ถูกปากทั้งคนไทย และต่างชาติ

จุดเด่นของ “BABOO BEAR MILK TEA” ก็คือ รสชาติของเครื่องดื่ม เพราะด้วยความเอาใจใส่ในทุก ๆ ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดนำเข้าจากไต้หวันแท้ 100% โดยเฉพาะอย่างยิ่งใบชาสูตรพิเศษของทางร้าน ซึ่งมีความหอมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร และไข่มุกคุณภาพดีที่ใช้เทคนิคพิเศษในการทำ รับรองได้ว่าไข่มุกของทางร้าน ทั้งหอมอร่อยเคี้ยวหนุบหนับไม่เหมือนใครแน่นอน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้เลยว่า จะได้ดื่มชาที่มีคุณภาพและเกิดความประทับใจในตัวแบรนด์อย่างแน่นอน

เมนูยอดฮิตของทางร้านคือ นมพี่หมีบาบู และนมหมีนุ่มนิ่ม และยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมาย และหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชานมไข่มุก , ชานมเผือก , ชานมเมล่อน , ชานมกล้วยหอม , ชานมกาแฟ , ชาเขียวนม , ชานมช็อกโกแลต , ชาผลไม้ต่าง ๆ นอกจากจะมีเครื่องดื่มแล้ว ยังจำหน่ายขนมอร่อย ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โทสต์ , วาฟเฟิลปังปิ้ง ,แพนเค้ก และเมนูคลายร้อนอย่างบิงซูนั่นเอง

หากใครที่กำลังสนใจจะเปิดแฟรนไชส์ชานมไข่มุก สามารถติดต่อได้เลย 0899899963 หรือที่ Line ID : @baboobear กันได้เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 089-989-9963
Line ID : @baboobear
Facebook : Baboo bear milk tea

Facebook : https://www.facebook.com/Baboo-bear-milk-tea-210428985781966