ปูดองโอโซน Delivery

   สาวกที่ชอบความแซ่บต้องมาเช็ค มาลองกันรัวๆกับ ปูดองโอโซน ที่เราจะมาบอกให้ลองไปชิมกันวันนี้ บอกเลยว่า แซ่บซี้ดถึงใจไปโดนมากี่ทีก็ฟินไปตามๆกันค่ะ ทั้งปูไข่เยิ้มๆราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บแค่คิดก็น้ำลายไหล ! มาดูกันว่า ปูดองโอโซนคืออะไร และมีความเป็นมายังไง มีอะไรให้เราฟินบ้าง จะแซ่บแค่ไหน อันนี้ต้องไปลองเองนะคะ อิอิ

    จุดเริ่มต้นของร้านปูปักหมุด ที่ริเริ่มการทำปูดองโอโซนนั้น ย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วเมนูปูไข่ดองเป็นที่นิยมของคนไทย ซึ่งแต่ละร้านจะมีสูตรที่แตกต่างกัน แต่เมื่อมามองว่าปูดองเป็นวิธีการถนอมอาหารจากวัตถุดิบที่เป็นของสดจากธรรมชาติ ซึ่งนอกการเก็บรักษาอาหารโดยการแช่แข็งในอุณหภูมิที่ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งแล้ว กระบวนการทำความสะอาดอาหารให้ปลอดจากจุลินทรีย์และแบคทีเรีย ก่อนการนำไปเก็บรักษาแช่แข็ง นั้นมีความสำคัญที่สุด ทางร้านจึงได้ศึกษาและนำโอโซน (O3) ที่ได้รับการรับรองจากสำนัก คณะกรรมการการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (U.S.FDA) มาใช้ในกระบวนการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์,ชีวพิษ สารพิษและแบคทีเรีย ที่อาจจะมีอยู่ในตัวปู เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรับประทาน ปูไข่ดอง ได้มีสินค้าที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดสารพิษและชีวพิษ ไว้รับประทานกัน ประกอบกับปูไข่จะเป็นวัตถุดิบที่ไม่ได้หาซื้อได้ทั่วไปตามตลาดหรือ ซุปเปอร์มาร์เก๊ต ปูปักหมุดจึงอยากเป็นผู้ให้บริการเมนูหายาก สะดวก สะอาดปลอดภัย นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการเดลิเวอรี่ส่งถึงหน้าบ้านด้วยนะคะ ใครที่อยากทานความแซ่บๆรอช้าไม่ได้แล้วจ้า

      ส่วนเมนูของทางร้านนะคะ ทางร้านเน้นความอร่อยแบบ ปู ปู ปูไข่ดอง น้ำจิ้มซีฟู้ด และ ปลาร้าโหด ,ปูทะเลเนื้อ หรือ ปูไข่ นึ่ง , ปูไข่นึ่งนมสด ปูทะเล หรือ ปูนิ่ม ผัดผงกะหรี่ , ปูทะเล หรือ ปูนิ่ม ผัดพริกไท ดำ , หอยจ้อปู เมนู ยำ เช่น ยำกุ้งสด,ยำปลาหมึก,กุ้งแช่น้ำปลา , ข้าวผัดปู , กุ้งคั่วพริกเกลือ และอื่นๆ ฯลฯ

โปรโมชั่น: Cash Back รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 500 บาท สั่งอาหารตรงกับทางร้าน ปูปักหมุด เท่านั้น แจ้งโค๊ด “สุขุมวิท 101” ส่วนลดไม่สามารถคำนวนเพิ่มตามสัดส่วนค่าอาหารส่วนเกินของยอดบิลนั้นๆได้ หากไม่ถึง 500 บาท ส่วนลด 1 ครั้งต่อ 1 ออเดอร์ เท่านั้น ระยะเวลา 1-30 มิถุนายน 2563

พิกัด : 22/1 ปุณณวิถี 29 สุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพ 10260

วัน เวลาเปิด/ปิด : อังคาร-อาทิตย์ 10.00-20.00 ( Delivery Only) เ

บอร์โทร : 094 965 4264

Line ID : @pupakmod (มี @ ด้วยนะคะ)

IG : Pupakmod

Facebook : https://www.facebook.com/pupakmod