นึกถึงผลไม้พรีเมียม นึกถึง Best Fruits by Vaniya

               ในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ การเติมเต็มความหวาน สดชื่นด้วยผลไม้นานาชนิดของแต่ฤดูกาล มาแบบพร้อมทาน ส่งตรงถึงบ้าน หรือส่งมอบเป็นของขวัญให้กับผู้ใหญ่ เพื่อน หรือจะป็นคนรู้ใจก็ดี วันนี้ขอแนะนำ “Best Fruits by Vaniya ผลไม้คัดเกรด พร้อมทาน” กันจ้า

               หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการทานผลไม้แล้วล่ะก็! บอกเลยว่าห้ามพลาด กับการสั่งผลไม้พร้อมทานแบบเดลิเวอรี่ ซึ่งเป็นผลไม้คัดเกรดแบบพรีเมี่ยม สด มีผลที่สวยงาม มีทั้งผลไม้นำเข้า และส่งตรงจากสวนแบบคัดเกรด อย่าง ส้มไต้หวัน ,กีวี่เขียว Oscar ,กีวี่สีทอง ,สตอเบอรี่ จัมโบ้ ,เมล่อน ,มะยงชิด (ตามฤดูกาล) ,เงาะสีทองลูกโต ,ลองกองจัมโบ้ ,สละสุมาลี รวมไปถึงขนมหวานจากผลไม้และสมุนไพร กับเงาะในน้ำเชื่อม , สละลอยแก้ว และ มะกรูดลอยแก้ว ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

                นอกเหนือจากนี้ยังมีเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน นั่นก็คือ “เงาะคว้านสด” และ “มะกรูดลอยแก้ว” ซึ่งเมนูมะกรูดลอยแก้ว บอกเลยว่าเป็นขนมไทยโบราณ ที่หาทานยากมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง คงต้องจัดแล้วล่ะงานนี้!! พร้อมแพ็กเกจที่ปิดมิดชิดสวยงาม จะทานแบบสดๆ หรือแบบแช่เย็นก็ชื่นใจหายเหนื่อย และที่พิเศษไปกว่านั้นทางร้านยังรับจัดผลไม้แบบเซตเป็นของขวัญ สามารถจัดได้ทุกเทศกาลที่ต้องการ พร้อมทั้งมีการ์ดอวยพรต่างๆมอบให้อีกด้วย


               ใครที่สนใจสั่งซื้อ ทางเราจัดส่งผ่านทาง Delivery ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล และต่างจังหวัด สามารถจัดส่งผ่านตู้ควบคุมอุณหภูมิเพื่อคงความสดของผลไม้


นึกถึงผลไม้เกรดพรีเมียม นึกถึง Best Fruits by Vaniya ติดต่อ
Line : @bestfruits หรือ https://lin.ee/3sZmwj9
IG : Bestfruits_byVaniya
Tel. 085-5693564

Facebook : https://m.facebook.com/bestfruitsbyvaniya/