GLAZZIQ กับฟีเจอร์ Virtual Try-On เพื่อให้การตัดแว่นออนไลน์จากบ้านง่ายขึ้น

Glazziq แบรนด์แว่นตาสตาร์ทอัพผู้บุกเบิกโมเดลการช๊อปแว่นตาแนวใหม่ที่มอบประสบการณ์การซื้อแว่นที่สะดวกสบาย สร้าง digital experience ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ลูกค้าไม่ต้องรู้สึกกดดันเวลาอยู่ในร้าน ไม่ต้องใช้เวลาข้างนอกนานๆหรือในร้านแว่นนานๆแบบไม่จำเป็น เหมาะมากสำหรับช่วงกักตัว

สิ่งสำคัญสำหรับการซื้อแว่นคือการลองสินค้า ในเวลาแบบนี้ลูกค้าสามารถลองแว่น Glazziq ได้โดยใช้ Virtual Try-on ผ่านทางเว็ปง่ายๆซึ่งใช้เทคโนโลยี AR เสมือนจริง และถ้าต้องการลองตัวอย่างของจริง ก็สามารถสั่ง Home try-on ไปลองที่บ้านได้เลย ซึ่งทางระบบจะเก็บมัดจำไว้ 20 บาทและคืนเป็นเครดิตเต็มจำนวนอีกด้วย พูดง่ายๆคือลองฟรีๆนั่นเอง ลูกค้าสามารถคืนตัวอย่างได้ฟรีง่ายๆที่ 7-Eleven ทุกสาขาพูดได้ว่าสะดวกมากๆ

Glazziq ยังผสมข้อดีของออฟไลน์และออนไลน์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว หากลูกค้ามีค่าสายตาอยู่แล้วหรือต้องการใช้ค่าสายตาเดิม ไม่จำเป็นต้องไปสาขาด้วยซ้ำ ออเดอร์จะถูกผลิตออกจากโรงงานและส่งไปถึงบ้านลูกค้าโดยตรงเลย หากลูกค้าต้องการใช้บริการวัดสายตาฟรีหรือบริการหลังการขายต่างๆ ทางแบรนด์ก็ได้พาร์ทเนอร์กับร้านแว่นเก่าแก่อย่างหอแว่นที่มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศอีกด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย 

กรอบพร้อมเลนส์สายตา Glazziq เริ่มต้นเพียง 1,990 บาทเท่านั้น แถมคุณภาพกรอบและเลนส์ได้มาตรฐานยุโรปอีกด้วยเพราะดีลตรงกับโรงงานที่ผลิตให้แบรนด์ระดับโลก ด้วยคุณภาพดีและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จึงมีคนดังที่เป็นแฟนคลับแบรนด์นี้มากมาย ลองไปส่องกันดูได้ใน Instagram (@Glazziq) และ Facebook Page ของแบรนด์

ที่มา: www.glazziq.com/th/pages/covid-19 (ฮาวทูช้อปแว่นสายตาในช่วงสถานการณ์ COVID-19)

-----------

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Glazziq (http://bit.ly/Lineat_Glazziq) 

Web: www.glazziq.com 

Showrooms: www.glazziq.com/showrooms (20 กว่าสาขาทั่วประเทศ)

Instagram:www.instagram.com/glazziq 

Facebook:www.facebook.com/glazziq 

Facebook : www.facebook.com/glazziq Twitter : www.twitter.com/glazziq