“Chimma Fruit” ข้าวเหนียวทุเรียน และ ข้าวเหนียวมะม่วงแปรรูป ขนมอบกรอบแนวใหม่ที่มาคู่กับกะทิดิปในทุก ๆ ซอง

ถ้าพูดถึงประเทศไทย เชื่อว่าคนทั่วโลกคงนึกถึง สถานที่ท่องเที่ยว อาหารอร่อย ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ขนมหวาน ซึ่งขนมหวานชื่อดังของไทยที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นั่นก็คือ ข้าวเหนียวมะม่วงราดน้ำกะทิ และ ข้าวเหนียวทุเรียนราดน้ำกะทิ ทางร้าน “Chimma Fruit” อยากจะชวนทุกท่านมาทำความรู้จักกับขนมแนวใหม่ นั่นก็คือ ข้าวเหนียวมะม่วงอบกรอบ และข้าวเหนียวทุเรียนอบกรอบ พร้อมดิปกะทิ

“Chimma Fruit” เป็นขนมอบกรอบที่มีความแปลก ใหม่ และไม่เหมือนใคร สินค้าโดดเด่นของทางร้านก็คือ “ข้าวเหนียวทุเรียนอบกรอบ” และ “ข้าวเหนียวมะม่วงอบกรอบ” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อทำให้การทานข้าวเหนียวทุเรียน และข้าวเหนียวมะม่วงเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น สามารถทานได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยสินค้าจะถูกผลิตภายใต้มาตรฐานอุตสาหกรรม และมีใบรับรองการผลิตภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของ GMP และ HACCP และในซองจะมาพร้อมกับดิปกะทิ ที่ทำจากมะพร้าวของไทย สูตรเฉพาะของแบรนด์ชิมมะ ซึ่งเป็นที่แรก และที่เดียวที่มีดิปกะทิ เพียงฉีกซอง เทผงกะทิใส่กระปุกที่มีให้ ผสมน้ำใส่เล็กน้อย และคนให้เข้ากัน ก็จะได้น้ำจิ้มกะทิสูตรพิเศษที่หอม หวาน อร่อย จากธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมี “ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ” สูตรพิเศษ ที่คัดสรรคุณภาพเกรดเอพลัส จากทุเรียนหมอนทองสดแท้ ๆ เหมือนได้ทานจากทุเรียนสดจริง ๆ ต่อมาจะเป็น “มะม่วงอบแห้ง” ซึ่งจะถูกคัดเฉพาะมะม่วงเกรดเอพลัสคุณภาพส่งออกเท่านั้น โดยเมื่อได้ทานแล้วตัวมะม่วงอบแห้งจะยังคงความนุ่ม หอม หวานจากผลไม้ เหมือนได้ทานมะม่วงสด ๆ กันเลยทีเดียว และยังมี “มะพร้าวอบแห้ง” ที่คัดสรรจากมะพร้าวคุณภาพเกรดเอ ที่มาพร้อมกับดิปทุเรียนสูตรเฉพาะตัวของแบรนด์ชิมมะที่มีรสชาติหอม และละมุน ด้วยส่วนผสมของรสชาติที่ลงตัว ของมะพร้าวอบแห้ง จิ้มกับดิปกับทุเรียนราชาผลไม้ ทำให้คุณได้เพลิดเพลินความอร่อย แปลกใหม่ จนหยุดทานไม่ได้

สินค้าของแบรนด์ชิมมะ ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ชาวจีน สิงค์โปร์ เกาหลี ฮ่องกง และ อีกหลาย ๆ ประเทศ หากสนใจจะสั่งซื้อก็ดีไปรับประทานหรือจะซื้อไปจำหน่ายก็ได้

เวลาเปิด : เปิดให้บริการ 24 ชม. ทางช่องทางออนไลน์
เบอร์โทรศัพท์ : 081-944-9911
Facebook : Chimma Fruit - World’s First Fruit with Coconut Milk Dip
Line ID : @chimmafruit
WeChat : chimmathailand
Website : www.chimmafruit.com

Facebook : https://www.facebook.com/chimmafruit/