ของแท้ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ! “PITTA MASK” หน้ากากอนามัยสไตล์มินิมอล เปลี่ยนสี เปลี่ยนสไตล์จะแมทช์ลุคไหนก็รอด !

สำหรับใครที่กำลังมองหาหน้ากากอนามัย หรือ ผ้าปิดจมูกคุณภาพดีต้องห้ามพลาด ! เพราะเรามีสินค้าดี ๆ มาบอกต่อ กับหน้ากากอนามัยคุณภาพเลิศ ๆ นำเข้าโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง “PITTA MASK” ที่นอกจากจากจะกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายอยู่ในขณะนี้แล้ว ราคายังสบายกระเป๋า เพราะ 1 แผ่นใช้งานได้นานมาก ทำจากวัสดุคุณภาพสูงอย่าง “โพลียูรีเทน" (ของแท้ เท่านั้นนะ!!) จึงทำให้มีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี หายใจสะดวก สวมใส่สบาย ช่วยลดการเกิดสิว และไม่ทำร้ายผิว “PITTA MASK” สามารถป้องกันฝุ่น ป้องกันรังสียูวีจากแดด และ มลภาวะทั่วไปในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้แล้วหน้ากากอนามัย “PITTA MASK” ยังพกพาง่าย ใครที่ไม่อยากใส่ตลอดเวลา ก็สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าได้เลย โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียทรง อีกทั้งยังสามารถนำกลับมาใช้งานซ้ำได้ นานมากถึง 3 เดือน สามารถซักได้เมื่อรู้สึกว่าเหม็น สกปรก หรือ มีกลิ่นอับชื้น โดยใช้สบู่หอมๆกลิ่นที่ชอบได้เลย ด้วยคุณสมบัติของ “โพลียูรีเทน" ทำให้ซักแล้ว แห้งเร็ว ไม่อับชื้น ช่วยประหยัดเงิน และประหยัดเวลาไปได้มาก มีไว้ใช้ ใส่เมื่อไหร่ก็คุ้มค่าเงินแน่นอน !

สำหรับใครที่กลัวซื้อมาแล้วจะแมทช์กับเสื้อผ้ายากก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะผ้าปิดปาก “PITTA MASK” ถูกออกแบบมาให้รองรับกระชับกับใบหน้า ใส่แล้วกระชับ ไม่ดูเทอะทะ อีกทั้งยังออกแบบมาในสไตล์มินิมอล ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างไลฟ์สไตล์ของคนเมือง กับแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส จะแมทช์กี่ลุคก็รอด

“PITTA MASK” ในหนึ่งซองจะประกอบไปด้วยหน้ากากอนามัย หรือผ้าปิดจมูกจำนวน 3 แผ่น ด้วยกัน มีสีให้เลือกหลากหลายสีเช่น สีเทาเข้ม สีน้ำเงิน สีกากี สีเทาอ่อน สีขาว ส่วนใครที่เป็นคนขี้เบื่อก็สามารถซื้อเป็นเซ็ตโทนสีได้เช่นเดียวกัน เช่น โทนสีพาสเทลหวาน ๆ อย่าง Pastel Set ที่ฮิตมากในตอนนี้ ประกอบไปด้วยสีแซลมอน สีลาเวนเดอร์ สีชมพูอ่อน หรือ เซ็ตสีเท่ ๆ อย่าง Small Mode ที่ประกอบไปด้วย สีกากี สีเทาเข้ม สีน้ำเงิน เป็นต้น แอบกระซิบนิดนึงว่านอกจากมีไซส์ผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์นี้ยังมีไซส์เด็กให้เลือกหลายสีอีกด้วยนะ !

แน่นอนว่าการจะเลือกใช้หน้ากากอนามัย หรือผ้าปิดจมูกต้องพิจารณาให้ดี ๆ เพราะเป็นสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ อนามัย เกี่ยวกับระบบหายใจ สำหรับ “PITTA MASK” นั้นอย่างที่เราได้กล่าวกันไปแล้วในข้างต้นว่าเป็นสินค้าที่นำเข้าโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน เพราะผลิดจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังไม่ใช้สินค้าหิ้ว จึงทำให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้ 100%

สำหรับใครที่สนใจ
สามารถเข้าไปดูรายละเอียด
เพิ่มเติมได้ที่ www.pittamaskth.com
หรือสั่งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่
JD Central : https://bit.ly/2XkfO4g
ก็ได้เช่นกัน เรียกว่านอกจากคุณภาพจะเลิศแล้ว ยังซื้อง่าย จ่ายสะดวกอีกด้วย
ดีต่อใจแบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

เวลาเปิด : บริการออนไลน์ 8.00 - 20.00 น. , บริการออฟไลน์ 24 ชั่วโมง

Facebook : https://www.facebook.com/Edith1139/