“นมหมีล้วน ๆ” SHA BEAR ต้นตำรับเจ้าแรกในประเทศไทย เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีสาขาทั่วประเทศกว่า 50 สาขา และขายมานานกว่า 2 ปี

“นมหมีล้วน ๆ” SHA BEAR ร้านนมหมีล้วน ๆ ต้นตำรับเจ้าแรกในประเทศไทย รสชาติเข้มข้น พร้อมเมนูเด็ด มีสาขาทุกภาคทั่วประเทศกว่า 50 สาขา แฟรนไชส์นมหมีปั่นล้วน ๆ การันตียืน 1 ขายมานานกว่า 2 ปี พร้อมให้ทุกคนมาลิ้มลองความอร่อย คุณภาพคับแก้ว รสชาติเข้มข้น

เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ นมหมีปั่นล้วน ๆ เป็นเมนู Original ของนมหมีล้วน ๆ ที่ทางร้านจะใช้ใช้นมตราหมีในการทำ เมนูต่อมาคือ นมหมีปั่นโก้เหนียว เป็นเมนูนมตราหมีปั่นที่ Topping ด้วยโกโก้เหนียวหนืดที่เข้มข้นไม่ขมคอ และเมนูย้อนวัยไมโลปั่น เมนูที่จะย้อนไปวัยประถมกับไมโลรถโรงเรียน พร้อมกับใช้นมตราหมี

ส่วนเมนูอื่น ๆ ที่เป็นไฮไลท์ คือ โกโก้ทวิน , หมีปั่นคิทแคท , หมีแมกม่า และเมนูอื่น ๆ รวมมากกว่า 10 เมนู

การันตี Topping โก้เหนียว อร่อย เข้มข้น สูตรเด็ดเคล็ดลับของแบรนด์ ที่สามารถใส่เพิ่มได้ทุกเมนู ลูกค้าติดหนึบมานานกว่า 2 ปี สมกับเป็นแบรนด์แรกที่ทำนมตราหมีปั่น

ทางร้านได้ทำการเปิดโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของธุรกิจได้แล้ววันนี้ ลงทุนน้อยแต่คืนทุนไวแน่นอน หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0639538871 หรือดูข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SHA BEAR - นมเหนียวญี่ปุ่น ได้เลย

เวลาเปิด : เปิดทุกวัน 11.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 063-953-8871
Facebook : SHA BEAR - นมเหนียวญี่ปุ่น

Facebook : https://www.facebook.com/chabeartaiwanmilktea