“Wellnex Clinic” ขึ้นแท่นหนึ่งในคลินิกกายภาพบำบัดที่มาแรงที่สุดในยุคที่คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ

ยุคสมัยนี้คงไม่มีใครปฎิเสธบทบาทของเทคโนโลยีที่เข้ามามีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตในทุกด้าน ในขณะที่โทรศัพท์มือถือแทบจะกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ไปซะแล้ว การทำงานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ การใช้ชีวิตในเมืองที่ต้องแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ไหนจะต้องรับมือปัญหารถติดที่เป็นสิ่งที่คนเมืองหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไลฟ์สไตล์เหล่านี้ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้กล้ามเนื้อไม่เหมาะสม เมื่อสะสมเป็นเวลานานก็ทำให้ให้เกิดอาการปวดบริเวณคอบ่าไหล่ ปวดหลัง หรือไมเกรนอยู่เป็นประจำ จนกลายเป็นโรคสุดฮิตของคนวัยทำงานอย่าง "ออฟฟิศซินโดรม" (Office Syndrome)

    จากสถิติที่ผ่านมาพบว่าคนวัยทำงานอย่างเราๆ ต้องทนทรมานกับอาการปวดจากโรคออฟฟิศซินโดรมเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยไม่รู้ตัว และละเลยการป้องกัน อาการของโรคจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันหรือแม้กระทั่งนอนไม่หลับเลยทีเดียว เราจึงขอนำทุกคนไปทำความรู้จักกับ Wellnex Clinic  คลินิกกายภาพบำบัดสมัยใหม่ที่จะทำให้คุณลืมภาพเก่าๆไปเลย สถานที่สะอาด หรูหราโปร่งสบาย และการบริการที่เหนือระดับในราคาที่คุ้มค่าน่าตกใจ

    Wellnex Clinic เปิดมิติใหม่ของการกายภาพบำบัดที่ผสานความผ่อนคลายแบบสปาชั้นนำเข้ากับการรักษาทางกายภาพบำบัด เพื่อเน้นช่วยให้คุณหายจากอาการออฟฟิศซินโดรม รวมถึงโรคอื่นๆ ที่เกิดจากการทำงาน เช่น ปวดหัวไมเกรน, ปวดคอ บ่า ไหล่,ปวดหลัง, ปวดขาหรือรองช้ำ เป็นต้น โดย Wellnex Clinic ถือเป็นหนึ่งในคลินิกกายภาพบำบัด ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ ยืนยันได้จากเสียงชื่นชมจากลูกค้าที่เข้ารับการรักษาจริงพึงพอใจอย่างมากมาย ด้วยโปรแกรมการรักษาที่คิดค้นมาอย่างดีเป็นเอกลักษณ์ โดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญมีทักษะและประสบการณ์ขั้นสูง อีกทั้งเครื่องมือแพทย์ยังมีความทันสมัย ได้มาตรฐานสากลจากยุโรป ช่วยให้การรักษาของคุณเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

" คุณปูเป้ ศรัญญา ไชยธีรภิญโญ" ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงผู้ขับเคลื่อนคลินิกแห่งนี้ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จากประสบการณ์การรักษาที่ผ่านมา กลายเป็นคลินิกในสไตล์ของตนเอง เผยเคล็ดลับความสำเร็จของเวลเน็คคลินิกคือ "ทำด้วยใจ ใส่ใจทุกรายละเอียดและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง" เธอเก็บทุกคำติชมของลูกค้านำมาปรับปรุงทุกการบริการของคลินิกให้ลูกค้าพึงพอใจที่สุด

    ดังนั้นหากใครที่ต้องการคำปรึกษา หรือต้องการรักษาอาการปวดโดยผู้เชี่ยวชาญสามารถเข้าไปที่ Wellnex Clinic บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทราและคุณจะประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไป อย่างที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน...

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/WellnexThailand/ หรือสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ โทร.082-497-9696

Facebook : www.facebook.com/WellnexThailand/