อร่อย ง่าย ไม่รู้สึกผิด ! ต้อง FRANGO โปรตีนสแน็ค อุดมไปด้วยโปรตีนสูง แต่ไขมัน และแคลอรี่ต่ำ

สำหรับใครที่รักสุขภาพ   หรือกำลังควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนักอยู่ต้องห้ามพลาด   เพราะวันนี้เรามีของอร่อย  รับประทานง่ายแถมดีต่อสุขภาพมาฝาก  อย่าง  "FRANGO"  โปรตีนสแน็ค  อกไก่อบกรอบ  ที่มาในคอนเซปต์  "อร่อย ง่าย ไม่รู้สึกผิด” เพราะนอกจากจะมีรสชาติอร่อยแล้ว ยังช่วยเสริมสุขภาพอีกด้วย ! 

โดยความเด็ดของ  "FRANGO"  นั้นก็คือทำมาจากเนื้ออกไก่คัดพิเศษที่ให้ไขมันน้อยมาก  แต่ให้โปรตีนเยอะ พลังงานต่ำ ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แถมอุดมไปด้วยสารที่อาหารครบถ้วน ใครที่มีปัญหาไม่ชอบกินเนื้ออกไก่ทั้งความแข็ง ทั้งความกระด้างสบายใจได้เลย เพราะเขาทำออกมาในรูปแบบของขนมอบกรอบหรือโปรตีนสแน็คที่ทั้งกรุบกรอบ พอดีคำ ปรุงรสชาติด้วยเครื่องเทศอย่างพิถีพิถัน ใช้โซเดียมต่ำ น้ำตาล 0% เพราะใช้หญ้าหวานแทน พูดเลยว่าไม่ทำร้ายสุขภาพแน่นอน

นอกจากนี้ยังรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย  ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ  หนุ่ม  สาว  ออฟฟิศที่อยากหาขนมไว้ทานแก้ง่วงระหว่างวัน หรือกลุ่มคนรักสุขภาพที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ใช้รับประทานเป็นอาหารว่าง ลดความเครียดจากการลดน้ำหนักแต่ไม่หนักท้องจนเกินไป

อีกทั้งบ้านไหนที่มีเด็ก ๆ แต่ไม่อยากให้รับประทานขนมถุง ๆ ที่มีชูรส โซเดียมสูง ๆ ก็สามารถให้รับประทาน FRANGO เพื่อเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกายได้เช่นเดียวกัน

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถหารับประทานกันได้ง่าย ๆ  โดยมีให้เลือกสองรสชาติให้เลือกรับประทานกันก็คือ  รสชาติ Original และ รสชาติ Sour cream & Onion ถุงละ 22 กรัม ส่วนราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด แถมตอนนี้มีโปรโมชันดี ๆ #โปรแรงสู้โควิด โดยจากปกติซองละ 40 บาท พิเศษ ! 6 ซองเพียง 200 บาท เท่านั้น แถมฟรี 1 ซอง รสชาติต้มยำ สามารถสั่งได้แล้ววันนี้ที่หน้า Facebook fanpage : @frangosnack หรือ Line https://bit.ly/2JZ4gyQ หรือ @frangosnack

Line : https://bit.ly/2JZ4gyQ หรือ @frangosnack
Facebook : @frangosnack
รีบด่วน ! เปิดรับสมัครตัวแทนทั้งในและต่างประเทศแล้ววันนี้ !
ติดต่อ : 095-9415395

Facebook : https://www.facebook.com/frangosnack/