เปิดตัวร้านใหม่ !!! พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสสู้โควิดกับร้านกัปตันเบิร์ดไส้อั่ว

   เป็นอาหารพื้นบ้านล้านนาที่มีคนรู้จักแพร่หลายมากที่สุดชนิดหนึ่ง เป็นอาหารยอดนิยมเลยก็ว่าได้ แต่จะมีสักกี่ร้านที่อร่อย สะอาด มีคุณภาพและราคาไม่แพง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้าน “กัปตันเบิร์ดไส้อั่ว” อย่ารอช้า ไปรู้จักกันเลยค่าาา

    ร้านกัปตันเบิร์ดไส้อั่ว เป็นร้านไส้อั่วที่ใช้สันคอหมูและหมูเนื้อแดงจึงทำให้มีมันน้อย เป็นไส้อั่วที่มีคุณภาพใส่ใจทุกขั้นตอนเหมือนทำให้คนในบ้านทานเอง วัตถุดิบที่นำมาทำทางร้านคัดสรรค์มาเป็นอย่างดีเยี่ยม เพื่อลูกค้าจะได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพ จุดเริ่มต้นของร้านกัปตันเบิร์ดไส้อั่ว มาจาก กัปตันเบิร์ด วิชายุทธ์ เกตุปัญญา เป็นนักบินมานานกว่า 20 ปี ปัจจุบันได้หยุดเที่ยวบินเนื่องจากพิษเศรษฐกิจโควิด ทำให้โดนพักงาน เพราะไม่มีเที่ยวบิน หลังจากนั้นกัปตันเบิร์ดจึงต้องปรับตัวเยอะ แต่ท่านไม่ยอมแพ้และท่านเชื่อว่าไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ จึงอยากจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ประจวบเหมาะกับพี่สาวเพิ่งสอนสูตรและเทคนิคไส้อั่วมาจึงมีแนวคิดที่อยากจะทำอาหารคุณภาพดี ราคาเข้าถึงได้ จึงได้มีร้านกับตันเบิร์ดขึ้นมา

   สำหรับเมนุอาหารของทางร้านก็จะมีไส้อั่ว โฮมเมด ไส้แท้ ย่างเตาถ่านหอมๆ/ แกงฮังเลกระดูกอ่อน สูตรคุณปู (ภรรยากัปตันเบิร์ด)หมูหมักจนเข้าเนื้อ เคี่ยวจนนุ่ม รสชาติกลมกล่อมเข้มข้น ใครกินต้องติดใจ/น้ำพริกหนุ่ม โฮมเมด ย่างด้วยเตาถ่านก่อนนำมาตำ ตำเองทุกครก ทุกขวด/หมูแดดเดียว กลับแกล้ม ที่ใครกินถึงกับหยุดไม่ได้ ครบเครื่อง คลุกเคล้าด้วยส่วนผสมที่ให้รสชาติกลมกล่อม มีขายทั้งแบบ ทอดสำเร็จ และแบบหมักให้ไปทอดเอง กรุบๆ เค็มๆ กินกับข้าวเหนียวน้ำพริกหนุ่มคือทีเด็ด

นอกจากนี้ร้านกัปตันเบิร์ดไส้อั่ว ยังมีบริการส่งเดลิเวอรี่ Grab /ไปรษณีย์ /หรือสามารถสั่งได้จาก wongnai x lineman หรือจะสั่งกับทางร้านโดยตรงก็ได้ไม่ว่าจะผ่านFacebook ,Line ,เบอร์โทร สามารถสั่งได้ตลอดเวลาตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้นะคะ

พิกัด : ประชาอุทิศ 12 ดอนเมือง

เวลาเปิด/ปิด : 10.30-19.00 น.

เบอร์โทร : 086 667 7717

Facebook : ไส้อั่ว กัปตันเบิร์ด ไส้แท้ เตาถ่าน

Line Add : @saioua.captainbird Wongnai x

Lineman : https://wongn.ai/x4poc

Facebook : https://m.facebook.com/saiouacaptainbird/