ลิฟพลัส (Livplus) คว้าตัว “บิ๊ก ศรุต” เป็นพรีเซนเตอร์ ใส่ใจเรื่องสุขภาพ

                ปัจจุบันกระแสการใส่ใจสุขภาพได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสังคมไทยเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้มีประชากรจำนวนมากเริ่มมีปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณตับ โดยอาการที่พบบ่อยๆ คือ อาการจุกแน่นท้องหลังทานอาหาร เหนื่อยเพลียง่าย จนไปถึงเจ็บบริเวณชายโครงด้านขวา ซึ่งอาการดังกล่าว คนส่วนใหญ่จะไม่ทราบว่าตัวเองมีปัญหา จนเริ่มมีอาการรุนแรง หรือเมื่อถึงคราวที่ต้องไปตรวจสุขภาพประจำปี ถึงจะทราบว่าตับของตัวเองกำลังมีปัญหา ทางแบรนด์ ลิฟพลัส (Livplus) เล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพ คว้าตัว “บิ๊ก ศรุต” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

               “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” พระเอกละคร ซึ่งมีผลงานมากมายในปัจจุบัน ในฐานะพรีเซนเตอร์ “แบรนด์ ลิฟพลัส” Livplus ทั้งนี้ทางผู้บริหารมองเห็นว่า คุณบิ๊ก ศรุต มีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ เป็นคนที่เคยใช้ชีวิตค่อนข้างหนัก ทำงานเต็มที่ทั้งกลางวันและกลางคืน และออกกำลังกายหนัก ในขณะเดียวกันก็พักผ่อนน้อย โดยผ่านประสบการณ์ชีวิตตั้งแต่ช่วงวัยหนุ่มๆ ที่ไม่ค่อยใส่ใจในสุขภาพ จนมาถึงปัจจุบันย่างเข้าวัยที่มีความเสี่ยงเกี่ยวกับสุขภาพตับ ซึ่งเป็นผลจากพฤติกรรมต่างๆ ที่สะสมมาหลายปี ทางแบรนด์จึงมองว่า คุณบิ๊ก น่าจะเป็นตัวแทนของกลุ่มวัยกลางคนปลายๆที่ดี ทั้งนี้เพื่อต้องการที่จะสื่อสารและสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพตับ และการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ให้กับตัวเองและคนในครอบครัว

               ผลิตภัณฑ์ ลิฟพลัส (Livplus) ที่บริหารงานโดย คุณ ตรีจุฑา สรวงท่าไม้ ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ และ ดร. โกสินทร์ วุฒิเจริญวงศ์ ตำแหน่ง ผู้ก่อตั้งร่วมและ Chief Marketing Officer ที่พร้อมผลักดันให้คนหันมาตระหนักเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น จึงได้ทำการศึกษาวิจัยพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ช่วยเสริมสร้างดูแลสุขภาพตับอย่างจริงจัง โดยในตอนเริ่มต้นมีการทำงานร่วมกันกับบริษัทวิจัยในยุโรปโดยมีการพัฒนาและปรับปรุงให้เหมาะสมกับคนไทย จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง และล่าสุดผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการรับรองฮาลาล (Halal) ซึ่งทำให้ผู้บริโภคที่เป็นพี่น้องชาวมุสลิม มั่นใจในผลิตภัณฑ์มากขึ้นอีกด้วย

               โดยทางแบรนด์มีวิสัยทัศน์ในการทำงานที่ชัดเจน คือการให้ความรู้ผู้บริโภคอย่างจริงจังเกี่ยวกับสุขภาพตับผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ (Facebook : livplusthailand) เว็บไซต์ (www.livplusthailand.com) และช่องยูทูป (Livplus Thailand) รวมถึงช่องทาง Call Center สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 098-264-2464 และในปีนี้ทางแบรนด์ได้วางแผนโปรโมทโดยผ่านช่องทางสื่อออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นช่องรายการโทรทัศน์หลัก เคเบิ้ลทีวี ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ให้ทุกท่านได้มั่นใจ และพร้อมดูแลสุขภาพไปพร้อมกับเรา

Facebook : https://www.facebook.com/LivplusTH/