“อาหารมื้อสุดท้าย ตำรับมรณานุสติ คาเฟ” คาเฟระดับโลกที่ต้องมาลองให้ได้สักครั้งก่อนตาย

           กระแสร้านคาเฟถือว่าเป็นที่นิยมอย่างมากในยคุปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคาเฟเครื่องดื่ม ของหวาน สัตว์แปลก ๆ หรืออีกหลายอย่าง ที่ล้วนมีคอนเซปต์ต่างกัน ส่วนมากจะเป็นสไตล์น่ารักคิวท์ ๆ แต่วันนี้เราขอแนะนำคาเฟที่ฉีกภาพจำของทุกท่านที่คิดว่า ต้องน่ารัก สดใส ให้เปลี่ยนมาสู่ความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตมนุษย์ทุกคน

           “มรณานุสติ คาเฟ” หรือคาเฟแห่งความตาย ที่มีคอนเซปต์แตกต่างจากทุกคาเฟ และมีความเป็นตัวเองที่ไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน เพราะมาจากงานวิจัยในการใช้หลักพระพุทธศาสนาแก้ปัญหาสังคม 4.0 ที่เต็มไปด้วยความโลภ และความฟุ้งเฟ้อ การดีไซน์ใช้คอนเซปต์ให้ได้ตระหนักถึงความตาย เพื่อให้เข้าใจชีวิตว่า ทุกคนที่เกิดมาล้วนแล้วแต่ต้องเกิด แก่ เจ็บ แล้วก็ตายตามวัฏสงสารด้วยกันทั้งสิ้น ไม่มีใครหนีพ้น คาเฟนี้จะพาเราย้อนกลับไปคิดว่า ถ้าเกิดวันพรุ่งนี้เราตาย เรามีความสุขแล้วหรือยัง เราได้ทำอะไรที่อยากทำแล้วหรือยัง ที่สำคัญเราได้ทำสิ่งที่ควรทำแล้วหรือยัง

           โดยคาเฟใช้การกระตุ้นเตือนคำถามสำคัญเหล่านี้ผ่านบรรยากาศ การตกแต่ง และเมนูของร้าน โดยแต่ละชื่อเมนูล้วนแล้วแต่ทำให้สะกิดใจ และสะดุดตาอยากจะรู้ อยากจะลองว่า ชื่อเมนูแปลก ๆ แบบนี้ หน้าตาจะเป็นยังไง รสชาติจะเป็นยังไง ด้วย 3 เมนูพิเศษ กระเพาะปลาหน้าโลง ทางร้านใช้กระเพาะปลาทะเลแท้ ๆ คัดพิเศษเกรดขึ้นเหลา ตุ๋นด้วยสูตรลับเฉพาะแบบเข้มข้น หอมน้ำมันงา ตัวกระเพาะปลามีความกรอบ นุ่ม ละมุนลิ้น กินคู่กับหมี่เหนียวนุ่มสุดกลมกล่อม พร้อมแถมฟรี!! การ์ดออกแบบงานศพ สำหรับเมนูถัดไปคือ ข้าวผัดสิ้นคิด ผัดกะเพราโคตรสมุนไพรสูตรโบราณกว่า 100 ปี ใช้เครื่องเทศ 9 ชนิด ที่มีฤทธิ์ร้อน จึงมีสรรพคุณช่วยขับลม แก้อาการกรดไหลย้อน วิงเวียนศีรษะ ไมเกรน ได้เป็นอย่างดี รับรองว่ากะเพราสูตรนี้ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนแน่นอน แถมฟรี!! คู่มือการกินให้สิ้นคิด เพื่อการสิ้นทุกข์ และสุดท้าย เมนูเหนียวหมูลงโลง ใช้หมูสันนอกหมักเข้มข้นกว่า 8 ชั่วโมง ย่างร้อน ๆ บนเตาถ่าน ได้หมูแดงเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นควันนิด ๆ เป็นเอกลักษณ์ กินคู่กุนเชียงย่าง แกล้มข้าวเหนียว ก่อนกินราดด้วยซีอิ๊วดำให้ชุ่มฉ่ำ เพื่อความอร่อยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ทางคาเฟ่ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์อย่าง เกิด แก่ เจ็บ ตาย ที่มีเอกลักษณ์และรสชาติที่โดดเด่น รวมถึงการตกแต่งที่เป็นสไตล์อีกด้วย

           มรณานุสติคาเฟ ได้นำสิ่งที่พระพุทธเจ้าตรัสถึงอานิสงส์ของการหมั่นระลึกถึงความตาย ทำให้เราได้ระวางจากความยึดมั่น ถือมั่น เร่งที่จะทำความดี และทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ มาพรีเซ็นต์ในรูปแบบคาเฟจนประสบความสำเร็จในระดับโลก การันตีด้วยสื่อต่างประเทศจากหลายสิบประเทศ รวมถึงสื่อกระแสหลักในไทยอีกนับร้อย ได้ทำการเผยแพร่ ทางคาเฟไม่ใช่แค่ขายอาหาร แต่ยังส่งมอบคุณค่า และการตระหนักในการรับประทานให้ด้วย ใครอยากอิ่มท้อง อย่างมีคุณภาพ แถมได้สาระเพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิทด้วยเคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท คิดใหม่ มรณานุสติคาเฟ จัดให้!! และตอนนี้ทางร้านได้เปิดให้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่แล้ว สั่งเลย 

พิกัด
Kid Mai Death Awareness Cafe (มรณานุสติคาเฟ) : 1191 ถนนพหลโยธินขาเข้า ติดกับธนาคารเอ็กซิมแบงก์ ใกล้ กับทางออกรถไฟฟ้าบีทีเอสอารีย์ ทางออกหมายเลข 1
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 – 18:00 น.
เบอร์โทรศัพท์: 062-6269000, 063-3244519
Facebook page : Kid Mai Death Awareness Cafe
สั่งอาหาร : The.Last.Meal.Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/kidmaideathawareness/