ผลไม้เกรดพรีเมี่ยม ทานแล้วไม่มีผิดหวังกับร้าน “Nine billion fruit-ผลไม้เดลิเวอรี่” ที่พร้อมส่ง Delivery ถึงหน้าบ้านทุกคน

“Nine billion fruit-ผลไม้เดลิเวอรี่” ร้านผลไม้เกรดพรีเมียมที่พร้อมส่ง Delivery ถึงหน้าบ้านทุกคน สำหรับผลไม้ของทางร้านจะมีให้เลือกทั้งผลไม้นำเข้า และผลไม้ในไทย ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายมาก ๆ ผลไม้คัดสรรสดใหม่ตลอดฤดูกาล จัดส่งบริการเดลิเวอรี่ เสิร์ฟถึงบ้าน และยังรับจัดผลไม้ แบบ fruit box และตามงานเลี้ยงต่าง ๆ อีกด้วย

ผลไม้แนะนำจากทางร้านคือ ทุเรียนหมอนทอง จ.ระยอง-จันทบุรี เนื้อเกรด AAA เกรดส่งนอก หวาน มัน กรอบนอกนุ่มใน รับประกันเนื้อ 100% เลือกเนื้อได้ตามใจชอบ จะแบบสุกหรือแบบห่ามก็ได้หมด โดยไม่ต้องเสี่ยงซื้อทุเรียนอ่อนให้เปลืองตัง

นอกจากนี้ยังมี ลิ้นจี่สายพันธุ์ฮงฮวย ของดีจังหวัดเชียงราย เปลือกบาง หวานอมเปรี้ยว กลิ่นหอม และแอ๊ปเปิ้ลต้องเอนวี่ รสชาติดี ๆ เพื่อสุขภาพ ต่อมาจะเป็นสาลี่หิมะเกาหลี ขนาดลูก jumbo sizeชุ่มฉ่ำ กรอบ อากาศร้อน ๆ แบบนี้แช่เย็นทานฉ่ำมาก และองุ่นนิ้วแม่มด ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย หวานและกรอบมากก ไม่อมเปรี้ยว ต่อไปมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง เบอร์สวยผิวเหลืองนวล หวาน เจี๊ยบ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ อโวคาโดจากประเทศอเมริกา เนื้อเนียน นุ่ม ๆ ละมุนลิ้น จะทานกับอะไรก็อร่อย และสุดท้ายมันม่วงญี่ปุ่น สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก จะเผาหรือนึ่งร้อน ๆ ก็ทานเพลิน ๆ ถือได้ว่าเป็นของโปรดสำหรับสายเฮลตี้ เพราะมีใยอาหารเยอะมาก และดีต่อสุขภาพ

ทางร้านมีบริการส่งด่วนในเขตกทม และส่งทั่วไทยควบคุมอุณหภูมิความเย็นของสินค้าในกล่องนานถึง 36 ชั่วโมง แถมยังยินดีรับผิดชอบในกรณีสินค้าเสียหาย

หากใครสนใจสั่งซื้อผลไม้เดลิเวอรี่ของทางร้าน สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0852241987 และ 0993291924 หรือ ผ่านทาง Line ID : @ninebillion และสามารถติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Fanpage Facebook : Nine billion fruit-ผลไม้เดลิเวอรี่


พิกัด : รามคำแหง 28/1 หัวหมาก
เวลาเปิด : 11.00 - 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 085-224-1987 , 099-239-1924
Line ID : @ninebillion
Facebook : Nine billion fruit-ผลไม้เดลิเวอรี่

Facebook : https://www.facebook.com/Ninebillionfruit/