“ขนมเปี๊ยะ เทวดา” หอม อร่อยไส้เยอะ จนป้าสมคิดยกนิ้วให้!!

             “ขนมเปี๊ยะ เทวดา” หอม อร่อยไส้เยอะ ที่มาคือเริ่มเบื่องานประจำ อยากจะมาทำอะไรก่อนเกษียณ จากผู้หญิงทำงานบริษัทมาร่วม 20 ปี ออกมาทำขนม ทำขนมเปี๊ยะจนได้รสชาติที่หอม อร่อย ไส้เยอะ ไส้กอดกันดี แป้งที่ห่อขนม กรอบไม่แตกหลุดลุ่ย สำหรับใครๆ ที่ได้ลองแล้วต้องกลับมาซื้อใหม่หลายเจ้า จึงเป็นที่มาของขนมเปี๊ยะเทวดา ป้าสมคิดยกนื้ว ที่ป้าสมคิดยกนิ้ว เป็นสร้อยต่อเพราะไม่รู้จักใครอย่างหม่อมถนัดศรี อย่างคุณหมึกแดงหรือแม่ช้อยนางรำ เลยเอาตัวเองยกนิ้วเองเป็นการเล่นแบรนดิ้งกิมมิกที่น่ารักมากครับ แถมขนมเปี๊ยะเขาอร่อยจริงๆ หอมกลิ่มวัตถุดิบเตะจมูกออกมาจากกล่องได้กลิ่นดีมาก สำหรับใครที่นิยมรับประทานขนมมงคลหรือสายเจก็ทานได้ครับ แบบเจก็มี แต่ต้องแจ้งจะได้ปั้นแยกให้ครับ โดยการไส้ถั่วล้วน มี 2ขนาด คือกล่องเล็ก6ลูก กล่องใหญ่18ลูก


สโลแกนเรา คือ “หอม อร่อย ไส้เยอะ” เทียนอบไม่ได้ใช้แบบสำเร็จรูป ใช้เทียนที่เป็นสูตรของป้าสมคิดเอง หอมเข้าไปในไส้ขนม

กล่องใหญ่มี 3 แบบ (กล่องละ 150) ยอดฮิต ตลอดกาล ลูกปกติ 18 ลูก / เอาใจคนรักไข่ ลูกจัมโบ้ 6 ลูก (ใหญ่กว่าปกติ) / รักพี่ เสียดายน้อง ลูกจัมโบ้ 3 - ลูกปกติ 9


กล่องเล็กมี 2 แบบ (กล่องละ 50) กล่อง 6 ลูกปกติ (ไส้ถั่วไข่แดงชิ้น) / กล่อง 2 ลูกจัมโบ้ ไส้ถั่วไข่แดงเต็มใบ (ใหญ่กว่าปกติ)


กรอบเค็ม (ถุงน้ำหนัก 2 ขีด) เป็นขนมที่มีรสชาติคล้ายกับครองแครง นั้นก็คือขนมของไทยที่ทำมาจากแป้งสาลีแล้วนำมากดลงบนแม่พิมพ์ที่เป็นริ้วๆ คล้ายฝาหอยแครง ถ้าทอดกรอบเคล้าน้ำตาลเคี่ยวจะเรียกว่า ครองแครงแต่เน้นให้เผ็ดไปใส่พริกไทยส่วนขนมกรอบเค็มนี้ก็ได้ถูกดัดแปลงมาจากครองแครงกรอบนั่นเอง ส่วนผสมและรสชาติจะคล้ายคลึงกันมากแต่เน้นเผ็ดไปที่ใช้พริกสด และมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากรูปหอยเช่น เป็นแผ่นสี่เหลี่ยม แผ่นกลมนั้นเองครับ


              หาของฝากถูกใจ หาขนมอร่อยถูกปาก เก็บได้ 14 วันในอุณหภูมิปกติ มีวันหมดอายุแจ้งข้างกล่อง(สำหรับลูกค้าที่ซื้อแล้วกินไม่หมด) ในกรณีเก็บเข้าตู้เย็นจะทำให้ขนมเปี๊ยะแห้งและแข็ง หลังจากเอาออกจากตู้เย็นปล่อยให้หายเย็นก่อน แล้วเข้าไมโครเวฟ มีน้ำใส่แก้วเล็กๆสักแก้ว คลื่นไมโครจะทำให้น้ำร้อนและเปนไอ ช่วยให้แป้งนุ่มครับ แต่ที่ลูกค้านิยมสั่งส่วนใหญ่จะเป็นกล่องใหญ่เพราะกล่องเป็นกล่องอย่างดี สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก นำมาใส่เครื่องประดับ ใส่ขนมใส่ของจิปาถะ และใส่ในลิ้นชักเข้ามุมได้ดี สำหรับท่านที่ต้องการจะลิ้มลองรสชาติความอร่อยของ “ขนมเปี๊ยะ เทวดา” ผมจะแนบข้อมูลเพิ่มเติมช่องทางการติดไว้ด้านล่างนะครับ เนื่องจากทางร้านขายส่งอย่างเดียว


พิกัดความอร่อย : 2 /347 หมู่บ้านแมกไม้วัชรพล ถนน สุขาภิบาล 5 ซอย 92 แขวง ออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
เวลาที่เปิด : เวลาเปิดปกติ เปิดทุกวัน
บริการจัดส่ง : ส่ง kerryได้ทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์)
เบอร์ติดต่อ : 097-097-2515 , 099-2121-282
Line : peng4444 , peng10220
Facebook : ขนมเปี๊ยะเทวดา ป้าสมคิดยกนิ้ว