"Icecy Milk" ร้านน้ำแข็งเกล็ดหิมะ ที่กระแสตอบรับดีที่สุดในยุคนี้

          ถ้าพูดถึงหน้าร้อนเมืองไทยที่ดูจะร้อนมากขึ้นในทุกๆปี ทุกคนต่างก็จะนึกถึงเมนูดับร้อนต่างๆ ซึ่งเมนูที่หาซื้อได้ง่าย และเคยรับประทานตั้งแต่ยังเด็กๆที่เหมาะกับฤดูร้อนแบบนี้ก็คงจะเป็นเมนูที่ชื่อว่า น้ำแข็งใส ซึ่งตอนนี้ได้พัฒนาไปอยู่ในรูปแบบ น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ ปิงซู และอีกหลายชื่อจะเรียกกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะสุดเด็ดกัน

          “Icecy Milk” แฟรนไชส์น้ำแข็งเกล็ดหิมะนมสดแสนอร่อย ซึ่งตอนนี้เป็นธุรกิจที่เรียกได้ว่ามาแรงมากในยุคนี้ ด้วยการที่มีวัตถุดิบที่หลากหลายทั้งผลไม้สด วุ้นบุก เยลลี่อีกมากมายหลายชนิด จึงทำให้เป็นที่สะดุดตาลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมาทำให้ต้องแวะสั่งมาลองชิมกัน ด้วยความที่เป็นเกล็ดหิมะนมสด ที่มีรสชาติหวาน หอม สดชื่น ตัดกับรสชาติเปรี้ยวของผลไม้ หรือความนุ่มของวุ้น ทำให้รสชาติออกมาเข้ากันอย่างลงตัว ด้วยราคาที่ไม่แพง และรับประกันความอร่อย ทำให้ลูกค้าสนใจอยากจะลองชิมกันเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากทางร้านจะขายตามตลาดนัดแล้วก็ยังต่อยอดธุรกิจเป็นการเปิดขายแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีร้านเป็นของตัวเอง หรืออยากจะลองเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ขายง่าย กำไรดี คืนทุนไว ด้วยราคาถูกมากๆต่อ1เซ็ต ซึ่งเป็นเซ็ตร้านแบบเหล็กสามารถถอดประกอบได้ ได้อุปกรณ์ครบพร้อมตู้แช่เครื่องใส และวัตถุดิบหลายอย่าง เจ้าของธุรกิจใหม่ที่สนใจแต่ยังไม่รู้กลยุทธ์หรือวิธีการขาย ทางร้านก็ยินดีให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาการขายให้อีกด้วย

          “เปิดก่อน คืนทุนก่อน รวยก่อนใคร” สำหรับทุกท่านที่สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจร้านน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ Icecy Milk สามารถติดต่อกับทางร้านได้โดยตรงกันเลย เบอร์โทรศัพท์ 096-8917173 ,061-4560195
Line ID : Icecymilk8201
Facebookpage : Icecy Milk แฟรนไชส์น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะนมสด

Facebook : https://www.facebook.com/Chadtergambum/