หอมกรุ่นอุ่นด้วยรัก “กล้วยหอมทอดครีมเนยนม” ขนมโฮมเมดสุดอร่อยจากบ้านดินดี

สำหรับใครที่ชื่นชอบขนม หรือของหวานรับประทานง่ายแล้วต้องห้ามพลาด ! เพราะวันนี้เราอยากจะมาแนะนำขนมลับ ๆ ใจกลางเมือง ที่ต้องสั่งมาลองกินอย่าง “กล้วยหอมทอดครีมเนยนม” ขนมโฮมเมดสุดอร่อยจากครัวเล็ก ๆ ของบ้านดินดี ที่นอกจากจะมีกลิ่นหอมกรุ่นละมุนน่ารับประทานของนม ครีม และเนยสดแล้ว ยังมีรสชาติหวาน มัน อร่อยถูกปาก รับประทานกันได้ทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องราวของทางร้านก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะเริ่มต้นมาจากช่วงวิกฤตโควิท ทำให้ไม่สามารถออกไปไหนได้ เจ้าของแบรนด์อย่างคุณฝน ก็เลยเกิดไอเดียทดลองทำเมนู “กล้วยหอมทอดครีมเนยนม” สูตรขนมลับของครอบครัว และของโปรดของลูกชาย ลงขายบน Facebook ส่วนตัว ผลปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเพื่อน ๆ และคนรู้จักได้ลองแล้วก็ติดใจ จึงได้รับการบอกต่อกันปากต่อปากถึงความอร่อย เข้มข้น สดใหม่ของขนม

“กล้วยหอมทอดครีมเนยนม” นอกจากจะมั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาดแล้ว ยังใช้วัตถุดิบคุณภาพ คัดสรรมาอย่างดี ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ และใส่ความรักราวกับทำให้คนในครอบครัวรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนในการห่อกล้วยหอมด้วยครีมที่ตีส่วนผสมจากไข่ไก่ นมสด น้ำตาลทรายแดงเอง ห่ออย่างปราณีตด้วยแป้งโรตี ทำให้ขนมอร่อย ๆ ดีต่อใจ ที่ถ้าไม่ลองแล้วถือว่าพลาดมาก

ในส่วนของราคานั้นก็ถือว่าไม่แรงอย่างที่คิด โดยมี 2 ขนาดด้วยกันคือ แบบทอดพร้อมรับประทานกล่องละ 12 ชิ้น พร้อมนมข้นหวาน ราคา 80 บาท และแบบยังไม่ทอด 8 ชิ้นใหญ่ หั่นแบ่งได้ 16 ชิ้น คุ้มกว่า สามารถเก็บช่องฟรีสได้ 1 เดือน ราคาเดียวกัน 80 บาท แต่ถ้าใครอยากลองขนมอย่างอื่นด้วย ทางร้านก็มีเมนูขนมอื่น ๆ ที่อร่อย น่ารับประทานไม่แพ้กันอย่างข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวสังขยา ข้าวเหนียวหน้าปลาแห้ง กล้วยไข่เชื่อม หรือของหวานคลายร้อนอย่างมะยงชิดลอยแก้ว

วิธีสั่งซื้อก็ง่ายแสนง่าย เพียงเข้าไปที่เพจ กล้วยหอมบ้านดินดี fb.me/Dindeehouse แล้วกด Inbox เพื่อสั่งซื้อ ทางร้านมีบริการจัดส่งจากตลาดคลองเตย ด้วย grab โดยค่าจัดส่งจะคิดตามระยะทางจริง

หรือสั่งผ่าน Lineman ได้ที่แอพ Wongnai ตามลิ้งก์นี้ https://www.wongnai.com/r/534301yS หรือโทรติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0902363541 ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น.

พิกัด : ตลาดคลองเตย
เวลาเปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0902363541 หรือ 0927899239
LINE : gp7893
Facebook: กล้วยหอมบ้านดินดี

Facebook : https://www.facebook.com/Dindeehouse