“ข้าวเหนียวมูนย่าเยื้อน” ของหวานสูตรคุณทวด หอมมันจนต้องบอกต่อ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีและสดใหม่ พร้อมใช้หัวกะทิแท้ไม่ใส่แป้ง และสารกันบูด

“ข้าวเหนียวมูนย่าเยื้อน” หอม หวาน มัน ความกลมกล่อมลงตัวในครอบครัวที่อยากบอกต่อ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ทำด้วยใจรัก และหลากหลายเมนูของหวาน จากสูตรข้าวเหนียวมูนทำกินกันเองที่บ้านตั้งแต่รุ่นคุณทวด สู่การเปิดร้านด้วยใจรัก และอยากแบ่งปันความหอม หวาน มัน กลมกล่อม คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีและสดใหม่ พร้อมใช้หัวกะทิแท้ไม่ใส่แป้ง และสารกันบูด

เมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน “ข้าวเหนียวมะม่วง” ข้าวเหนียวจะมีหลากสี มาพร้อมมะม่วงหั่นเต๋า พอดีคำ ทานง่าย หอม หวาน มัน อร่อยย ขนาดกล่องมินิ ราคาประหยัดเพียง 25 บาทท่านั้น ข้าวเหนียวที่ทางร้านเลือกใช้จะข้าวเหนียวพันธุ์เมล็ดข้าวคัดพิเศษ เม็ดเรียวยาว ปลอดสารพิษ พร้อมหัวกะทิแท้ในการมูน และไม่ใส่สารกันบูด รับรองว่าเรียงเม็ดเรียวสวยงามพร้อมส่งกลิ่นหอมให้รสหวาน มัน กลมกล่อมตักเข้าปากกินคู่กับมะม่วงน้ำดอกไม้คัดพิเศษจากสวนส่งออก รสหวานมีให้กินตลอดทั้งปี เข้ากันลงตัวแบบสุด ๆ แถมทีเด็ดอยู่ตรงน้ำกะทิที่ใช้ราด ซึ่งทางร้านเลือกใช้แต่หัวกะทิคัดใหม่เน้น ๆ เพื่อความเข้มข้น เค็ม มัน จานนี้พูดเลยว่ามีติดใจ

ต่อมาที่ “ข้าวเหนียวทุเรียน” สุดยอดแห่งความ Premium ทางร้านทำแค่ปีละ 1 ครั้ง เพราะข้าวเหนียวเขี้ยวงูคัดพิเศษ น้ำกะทิราดใช้หัวกะทิคัดจากมะพร้าวดำเนินฯ น้ำกะทิทุเรียน คัดสรรน้ำตาลขึ้นชื่อลือลั่นจากอำเภอหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ผสมด้วยเนื้อทุเรียนคัดเกรด และหัวกะทิคัดสดใหม่ทุกวัน Top ด้วยทุเรียน เกรด A เนื้อคัดพิเศษชิ้นใหญ่ สด ใหม่ สะอาด ทุกขั้นตอนการทำ และพิถีพิถันในทุกรายละเอียดการปรุง มีแบบจำนวนจำกัด ต้องออเดอร์ล่วงหน้าเพื่อความชัวร์ ชุดละ 200 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีเมนู “ข้าวเหนียวมูน 7 สี” ที่มีสีจากธรรมชาติ กิโลกระมละ 190 บาท เซ็ต “ข้าวเหนียวมะม่วง” กล่องเล็ก 60 บาท และกล่องใหญ่ 100 บาท มาต่อกันที่ “ข้าวเหนียวสังขยา” เพียงกล่องละ 30 บาท “ข้าวเหนียวสามสหาย” มีทั้งหน้าปลา หน้ากุ้ง และหน้ามะพร้าว ในราคาเพียงกล่องละ 30 บาท “น้ำมะม่วงปั่น” ที่เป็นสมูทตี้มะม่วง แก้วละ 39 บาท หอม หวาน นุ่ม เย็นชื่นใจ ได้รับวิตามินเต็ม ๆ เพราะทางร้านเลือกมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองพันธุ์คัด เนื้อมะม่วงล้วนนำมาปั่น ไม่ผสมน้ำ หรือสารแต่งกลิ่นแต่งรสใด ๆ และไอศกรีมมะม่วงโฮมเมด ถ้วยละ 40 บาทเท่านั้น

หากใครที่ไม่ต้องการออกมาตากแดดร้อน ๆ ข้างนอก สามารถสั่งผ่าน Delivery ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Lineman , Grab , FoodPanda และ Get หรือสามารถโทรสอบถามกับร้านได้โดยตรงที่ Line ID : @yy_mangostickyrice หรือที่เบอร์ 0868551111

พิกัด : เลขที่ 40/1 ตลาดเทพเจริญ ถนนพรานนก-สาย4 เขตตลิ่งชัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10170
เวลาเปิด : เปิดทุกวัน 10.00 - 17.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 086-855-1111
Line ID : @yy_mangostickyrice
Facebook : ข้าวเหนียวมูน ย่าเยื้อน

Facebook : https://www.facebook.com/YaYeuanMangoStickyRice/