ร้าน ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก สาขาราชพฤกษ์(Food Villa)

    มาจ้า สาวกส้มตำเชิญทางนี้จ้า วันนี้เราจะพาไปรู้จักร้านส้มตำร้านเด็ดในเมืองกรุง จะแซ่บ จะเด็ด จะซี้ดซ้าดขนาดไหน ไปทำความรู้จักกับร้าน ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลกกันเลยค่าาาา

    ร้าน ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก สาขาราชพฤกษ์ เป็นร้านส้มตำสูตรเด็ดที่ไม่เหมือนใคร มีเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปลากระพงทอดน้ำปลา ,สามชั้นทอดน้ำปลา ,แกงส้มชะอมกุ้ง และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ทั้งอาหารอีสานและอาหารไทย วัตถุดิบที่ใช้ทางร้านจะใช้แต่ของสดเท่านั้น เนื่องจากมีตลาดสดอยู่ในโครงการ Food Villa ด้วยจ้า ถ้าพูดถึงบรรยากาศในร้านคือดีสุดๆ ดูอบอุ่น เป็นกันเอง เพราะทางร้านบริการด้วยใจจริงๆ ลูกค้าสามารถทานอาหารแซ่บๆได้โดยไม่ร้อน เพราะในร้านมีแอร์เย็นฉ่ำสุดๆ ให้ลูกค้าได้พักกาย แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเข้ามาทานที่ร้านได้นะคะ เนื่องจากสถาการณ์ Covid แพร่ระบาด แต่ทางร้านมีบริการ เดลิเวรี่ ผ่าน LINEMAN นะคะ และหลังจากสถานการณ์ปกติแล้ว ทางร้านจะเปิดให้บริการสามารถเข้ามาทานที่ร้านได้ตามปกติ(ในเร็วๆนี้) จ้า

สำหรับใครที่สนใจอยากทานอาหารอร่อยๆ แซ่บๆ นัวๆ แต่ไม่อยากออกไปซื้อ กดสั่งได้เลยจ้า จะสั่งผ่าน LINEMAN หรือจะโทร.สั่ง ตามContactข้างล่าง)แล้วให้ Grab express มารับอาหารก็ได้เหมือนกันจ้า ร้านตะบันตำ ตำถาดบันลือโลกน๊า เสิร์ฟถึงหน้าบ้าน 100% แน่นอนจ้า อย่ารอช้า รีบมาลิ้มลองความอร่อยๆ แซ่บๆกันได้แล้วจ้า

พิกัด : Food Villa ราชพฤกษ์ ขึ้นบันไดข้างตู้ ATM

เบอร์โทร : 0649490514

เวลาเปิด /ปิด : เวลาเปิดปกติ จ-ศ 10.30 -20.30 / ส-อา 9.30-20.30 

เวลาcurfew จ-ศ 10.30-19.00 / ส-อา 9.30 -19.30