สาวกหมอนทองห้ามพลาดกับ “ทุเรียนเฮียถุง Delivery” ทุเรียนออเเกนิกคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ไม่ใช้สารเร่งสุก ร้านเด็ดในย่านรามอินทรา และลาดกระบัง

“ทุเรียนเฮียถุง Delivery” ทุเรียนหมอนทองคัดคุณภาพเอาใจคนที่หลงใหลในทุเรียนหมอนทองโดยเฉพาะ ทางร้านมีทุเรียนหมอนทองออเเกนิกคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ไม่ใช้สารเร่งสุก พิถีพิถันในการคัดสรรค์ทุกพู ส่งตรงถึงประตูบ้านเพื่อสาวกทุเรียน ให้ได้ฟินกันตลอดทั้งปี สะดวกสบาย เพราะเราปอกสด ใหม่พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ไม่ต้องเสี่ยงซื้อเป็นลูกแล้วได้เนื้อไม่ถูกใจ โดยราคาจะอยู่ที่ น้ำหนัก 1000 กรัม 1,190 บาท น้ำหนัก 1500 กรัม 1,750 บาท

“ทุเรียนเฮียถุง Delivery” บริการเดลิเวอรี่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ต่างจังหวัดจัดส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ มี 2 สาขาให้บริการไม่ว่าจะเป็น สาขารามอินทรา-รังสิต จัดส่งในพื้นที่ รามอินทรา , มีนบุรี , รามคำแหง , ลาดพร้าว , พญาไท , งามวงศ์วาน , แจ้งวัฒนะ , นนทบุรี , รังสิต , ธัญญะ และลำลูกกา อีกหนึ่งสาขาคือ สาขาลาดกระบัง จัดส่งในพื้นที่ ลาดกระบัง , อ่อนนุช , กิ่งแก้ว , ศรีนครินทร์ , ประเวศ , สวนหลวง ร.9 , ร่มเกล้า-เลียบมอเตอร์เวย์ , สุวรรณภูมิ , บางพลี และสมุทรปราการ รับประกันความฟิน เพราะเราคือสาวกทุเรียน

ทางร้านจะรับออเดอร์ทุเรียนเป็นรอบ ๆ หากสนใจสามารถติดต่อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : ทุเรียนเฮียถุง Delivery หรือสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 0642139618 สำหรับสาขารามอินทรา-รังสิต และที่เบอร์ 0996505963 สำหรับสาขาลาดกระบังได้เลย


พิกัด : สาขารามอินทรา-รังสิต รามอินทรา มีนบุรี รามคำแหง ลาดพร้าว พญาไท งามวงศ์วาน แจ้งวัฒนะ นนทบุรี รังสิต ธัญญะ ลำลูกกา เบอร์โทร. 064-213-9618
       : สาขาลาดกระบัง ลาดกระบัง อ่อนนุช กิ่งแก้ว ศรีนครินทร์ ประเวศ สวนหลวง ร.9 ร่มเกล้าเลียบมอเตอร์เวย์ สุวรรณภูมิ บางพลี สมุทรปราการ เบอร์โทร. 099-650-5963

Facebook : ทุเรียนเฮียถุง Delivery

Facebook : https://www.facebook.com/durianthungdelivery/